Bản tin thể thao sáng 23/12: Mourinho chưa có giao kèo với M.U

Mourinho chưa có thỏa thuận với M.U, Mesut Oezil bật mí bí quyết thi đấu như “lên đồng” là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 23/12.

Mourinho chưa có thỏa thuận với M.U: Người đại diện của HLV Jose Mourinho, “siêu cò” Mendes cho biết "Thông tin về việc HLV Mourinho nhận lời dẫn dắt M.U là không đúng sự thật”.

Mesut Oezil bật mí bí quyết thi đấu như “lên đồng”: Theo tiết lộ của Oezil, anh chơi hay hơn nhờ chú trọng vào việc chăm sóc bản thân từ những chi tiết nhỏ nhất như thay đổi chế độ ăn uống khoa học hơn.

Coutinho ôm mộng vô địch Premier League: Mặc dù, Liverpool đang thi đấu thất vọng ở Premier League và đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Philippe Coutinho vẫn tin tưởng vào việc đội nhà có thể giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Oezil chưa muốn gia hạn hợp đồng: Mesut Oezil thi đấu xuất sắc ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Đức đang đứng đầu danh sách vua kiến tạo với 15 đường chuyền. Mới đây, Mesut Oezil cho biết anh chưa vội gia hạn hợp đồng với Arsenal vì hợp đồng cũ của anh vẫn còn thời hạn tới năm 2018.

Isco tính chuồn khỏi Real: Isco không được HLV Rafa Benitez trọng dụng, nhất là khi cầu thủ này nhận chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Barca ở vòng 12 La Liga. Theo AS, nếu HLV người Tây Ban Nha vẫn đối xử như vậy với Isco, tiền vệ này sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Djokovic và Serena được vinh danh: Mới đây, Liên đoàn quần vợt Quốc tế (ITF) đã bình chọn Djokovic và Serena là tay vợt nam và nữ của năm. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng, bởi Nole và cô em nhà Williams đều đã giành được 3 Grand Slam trong năm 2015, cùng rất nhiều danh hiệu cao quý khác để thống trị làng banh nỉ rất thuyết phục.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech