Mourinho gọi, M.U chờ đợi gì nữa?

Jose Mourinho đã tâm sự với những người bạn rằng ông rất thiết tha được dẫn dắt Man Utd. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng để thế chỗ HLV Louis van Gaal, vậy M.U còn chờ đợi gì nữa.

Mourinho sẽ biến M.U thành "Ngáo ộp"

Tính từ 2001, Norwich City mới là đội bóng đầu tiên mới thăng hạng kiếm được 3 điểm ngay tại Old Trafford. Đó cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của M.U và đã 6 trận rồi họ chưa biết thắng.

Nhiệm vụ của HLV Louis van Gaal khi về M.U - điều khiến David Moyes sớm "bật bãi" - đưa M.U trở lại với vị thế của một đội bóng lớn, nhưng đến giờ ông vẫn chưa làm được. Jose Mourinho thì khác, giống như Mesut Oezil đã nói "Ông ấy sẽ giúp M.U bước sang một trang sử mới, sẽ đưa họ trở nên vĩ đại hơn nữa". Người ta đang chờ đợi ông Mourinho sẽ "thổi" vào M.U một luồng sinh khí mới.

Không sợ thiếu các danh hiệu

Từ mùa 2012/13 đến giờ, M.U chưa mang về phòng truyền thống được thêm danh hiệu nào. Mùa này, dù vẫn còn nguyên cơ hội ở cả Premier League, FA Cup và Europa League nhưng với phong độ và lối chơi nhạt nhòa như hiện tại, có lẽ sớm nhất phải đến mùa Hè 2017 các CĐV Quỷ đỏ mới được tận hưởng cảm giác ăn mừng.

Jose Mourinho là một trong những HLV thành công nhất thế giới, ở bất cứ nơi nào đặt chân đến ông đều có được thành công, đặc biệt là 2 Champions League với FC Porto và Inter Milan. "Kết duyên" với ông Mourinho, M.U sẽ chẳng sợ các danh hiệu cứ mãi trốn tránh họ nữa.

Đây là cơ hội để Mourinho khẳng định bản thân

Từ ngày khởi nghiệp huấn luyện, chưa lúc nào Jose Mourinho bị nghi ngờ năng lực cầm quân như thời điểm hiện tại. Ông không chỉ gặp khó khăn trong việc thay đổi kết quả của đội bóng trên sân cỏ mà còn tỏ ra bất lực ở khía cạnh kiểm soát phòng thay đồ. Với một CLB có truyền thống và cũng không hề thiếu đi những ngôi sao có cá tính mạnh, nếu gặt hái được thành công thì uy tín của Jose Mourinho trong làng bóng đá thế giới sẽ càng được trọng vọng hơn.

Và... không thể "với" tới Pep

Với phong cách cùng triết lý của mình, Pep Guardiola đương nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của M.U. Nhưng đẳng cấp của nhà cầm quân được coi là xuất sắc nhất thế giới, sẽ chẳng dễ gì để M.U "câu kéo" được Pep về với Old Trafford nhất là khi đội hình của họ hiện tại bị đánh giá là vừa yếu lại vừa thiếu chiều sâu. Không những vậy, Pep dường như cũng đang bị "thôi miên" bởi mức lương cũng như kế hoạch nâng tầm đội bóng của các ông chủ Ả-rập của nửa Xanh thành Manchester. Nếu cứ "đứng núi nọ trông núi kia", không loại trừ khả năng M.U sẽ bị chính Jose Mourinho khước từ.

HOA VINH (theo Daily Mail)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech