Mourinho "hoãn binh" với M.U... vì Van Gaal

Câu chuyện đang là tâm điểm trên mặt báo những ngày qua về vị trí HLV trưởng của Man Utd bất ngờ xuất hiện một tình tiết mới rất hấp dẫn.

Khi mà tương lai của HLV Louis van Gaal đang rất bất định thì hôm qua, từ báo giới Tây Ban Nha cho tới truyền thông Anh đồn ầm lên thông tin HLV Jose Mourinho đã đồng ý nhận lời dẫn dắt Man Utd ngay ở mùa giải này với bản hợp đồng kéo dài trong 5 năm.

Theo các nguồn tin này, chuỗi thành tích bết bát cùng lối chơi kém thuyết phục là nguyên nhân chính khiến BLĐ M.U đã đi đến thống nhất sẽ chấm dứt sớm hợp đồng đã ký trước đó với chiếc lược gia người Hà Lan có thời hạn 3 năm.

Tuy nhiên Daily Mail lại khẳng định, không hề có chuyện ông Mourinho đã đồng ý về với M.U.

Các cuộc tiếp xúc giữa "Quỷ đỏ" và người đại diện của ông Mourinho là Jorge Mendes là có thật và "Người đặc biệt" cũng rất khát khao được làm thuyền trưởng của M.U. Nhưng lý do chính khiến ông vẫn chưa quyết định chính là vì mối quan hệ với ông van Gaal.

Khi ông Mourinho mới "chập chững" theo nghiệp huấn luyện, ông đã được Van Gaal chỉ bảo rất nhiều trong quãng thời gian hai người gắn bó với Barcelona từ năm 1997 - 2000. Sau đó, cả hai vẫn giữ liên lạc cũng như mối thân tình như thầy trò.

Mourinho muốn mọi chuyện tại sân Old Trafford phải rõ ràng trước rồi sau đó ông mới bắt đầu đàm phán với đội bóng vì nếu nhận lời dẫn dắt M.U ngay lúc này, theo ông đó chẳng khác nào hành động của kẻ "ăn cháo đá bát".

HOA VINH (theo Daily Mail)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech