"Van Gaal không phải HLV trưởng của M.U"

Với kết quả cùng lối chơi không thuyết phục của M.U trong mùa giải này, cựu cầu thủ chạy cánh của "Quỷ đỏ", Andrei Kanchelskis đã nhận xét về công việc của HLV Louis van Gaal.

Gắn bó với M.U trong 4 mùa giải và để lại ấn tượng với lối chơi hào hoa, cựu tiền vệ người Nga Andrei Kanchelskis cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của đội bóng cũ: "Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng với lối chơi của United mùa giải năm nay.

Andrei Kanchelskis khi còn thi đấu cho M.U
Andrei Kanchelskis khi còn thi đấu cho M.U

Tôi còn nhớ dưới thời Sir Alex Ferguson, chúng tôi luôn trình diễn lối chơi tấn công cống hiến và lúc nào cũng trung thành với sơ đồ 4-4-2. Tuy nhiên ông Van Gaal lại nhìn mọi thứ theo cách rất khác. Đó không phải là cách tư duy của HLV trưởng của Manchester United.

M.U thể hiện lối chơi cực kỳ kém thuyết phục
M.U thể hiện lối chơi cực kỳ kém thuyết phục

Tôi nghĩ rằng đơn giản là vì ông Van Gaal không hiểu về bóng đá Anh. Ở đây đội bóng nào cũng cần có một thủ lĩnh, giống như Bryan Robson, Roy Keane, Peter Schmeichel, những người luôn đưa ra được những quyết định đúng đắn vào những thời điểm đội bóng cần đến họ nhất và thể hiện được phẩm chất thủ lĩnh. Thế nhưng ông ấy lại không quan tâm đến chuyện đó và đó là nguyên nhân gây ra kết quả nghèo nàn như hiện nay".

HOA VINH (theo BBC)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech