Van Gaal “biến mất” trên sân tập

Buổi tập của Man Utd chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Chelsea không có bóng dáng chiến lược gia người Hà Lan, thay vào đó chỉ có Ryan Giggs các cầu thủ.

Theo tìm hiểu của Sky Sports, chỉ có cựu tiền vệ Man Utd, Ryan Giggs tới Carrington trong buổi tập sáng nay trong khi Van Gaal không hề xuất hiện. Thông tin này chắc chắn sẽ dẫn đến nhận định triều đại của Van Gaal tại Old Trafford đã kết thúc và Giggs nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến cuối mùa. 

Giữa chương trình bình luận tối thứ Bảy trên Sky Sports, sau thất bại của Man Utd trên sân Stoke, cựu tuyển thủ Anh Steve McManaman cũng tin Van Gaal sẽ bị sa thải và Giggs sẽ đóng vai trò tạm quyền. Trong khi đó cựu tiền đạo từng chơi tại Premier League và hiện là bình luận viên cho Sky Sports phiên bản Đức, Jan Aage Fjortoft cũng cung cấp thông tin tương tự, rằng nguồn nội bộ từ Man Utd tiết lộ việc Mourinho về Old Trafford sẽ không xảy ra trong tương lai gần và Giggs sẽ là người "chữa cháy".

Trong đường hầm sân Britannia đêm thứ Bảy, tuyên bố có thể từ chức chứ không cần phải đợi đến lúc nhận quyết định sa thải từ BLĐ Man Utd của Van Gaal khiến hầu hết đều tin chiến lược gia 64 tuổi sẽ chủ động rời ghế khi áp lực từ NHM đang ngày càng tăng.

Cho đến hiện tại, ngoài nguồn tin trên của Sky Sports, tất cả những thông tin liên quan đến tương lai Van Gaal ở Man Utd vẫn chỉ ở dạng tin đồn. Sự im lặng từ thượng tầng đội chủ sân Old Trafford có thể tạm hiểu, cựu HLV ĐT Hà Lan vẫn sẽ ngồi trên băng ghế chỉ đạo trong cuộc đối đầu với Chelsea vào rạng sáng thứ Ba. 

Đ.H

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech