Bao giờ Vardy có giày mới?

Các hãng trang phục thể thao hàng đầu thế giới "đứng ngồi không yên" khi chứng kiến Jamie Vardy sút bóng bằng chiếc giày đen xì trong trận cuối năm hòa Man City.

Còn nhớ hồi Jamie Vardy sắp phá kỷ lục ghi bàn tại Premier League của Ruud van Nistelrooy (Man Utd), hãng Nike từng tặng chân sút của Leicester đôi giày màu vàng hiệu Hyper Venoms giúp anh đi vào lịch sử với thành tích ghi bàn suốt 11 vòng liên tiếp. Nhưng khi chứng kiến Vardy bước vào trận đấu cuối cùng trong năm 2015 với đôi giày đen trũi và không có nhãn mác gì cả, giới truyền thông bắt đầu đoán già, đoán non xem hãng nào sắp trở thành nhà tài trợ giày cho tiền đạo hàng đầu nước Anh này.

Bởi lẽ, đôi giày mà Vardy vừa mang có kiểu dáng từ thời mà các hãng giày còn chưa có ý định tạo ra những đôi giày nhiều màu sắc. Quan trọng không kém, hành động này phải chăng là thông điệp cho biết hợp đồng quảng cáo của Vardy với Nike đã kết thúc. Vì thế giờ đây, vấn đề chỉ là hãng nào chịu trả giá cao hơn để mời anh mang giày của họ.

Đơn giản là vì ngày nay, Vardy chẳng còn túng thiếu tới mức không có tiền sắm đôi giày cho ra hồn như có thời từng thòm thèm khi thấy những đôi giày giá chỉ 120-130 bảng. Và trước lúc mang giày của Nike, anh dùng giày của Adidas. Nhưng chắc chắn là những bản hợp đồng ấy đều rất bèo, vì mãi tới mùa này Vardy mới nổi.

Nhưng như con phượng hoàng không hót thì thôi, một khi cất tiếng thì vang động tứ phương. Các fan toàn thế giới nay đều biết anh là hiện tượng của Premier League mùa này, khoác áo Tuyển Anh 4 lần và gần như chắc chắn có suất dự VCK EURO 2016.

MINH CHÂU

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech