De Gea: "Tôi muốn trở thành thủ môn số 1 thế giới"

David de Gea không giấu giếm tham vọng vượt qua những người gác đền hàng đầu thế giới hiện tại như Manuel Neuer hay Gianluigi Buffon.

Kể từ sau khi chuyển tới Man Utd từ Atletico Madrid vào mùa Hè năm 2011, đến nay David de Gea đã dần hoàn thiện bản thân và anh được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất của Premier League.

David de Gea

Tuy nhiên, không muốn chỉ dừng lại ở đó mà tham vọng của De Gea còn lớn hơn thế: "Mục tiêu tối thượng của tôi là được mọi người thừa nhận như thủ môn số 1 thế giới. Hàng ngày tôi đều cố gắng tập luyện, thi đấu và chơi với phong độ cao nhất có thể để vươn tới đẳng cấp cao hơn cũng như đạt được mục tiêu đó.

Đương nhiên, con đường để trở thành người hay nhất sẽ rất chông gai vì trên thế giới đầy rẫy những thủ môn và trong số họ có không ít người cũng tỏ ra đặc biệt xuất sắc. Nhưng tôi luôn cố gắng hết sức có thể để đạt được điều mà mình mong muốn".

David de Gea

Mùa giải này, De Gea đã có được 7 trận giữ sạch lưới trong màu áo Man Utd và là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của CLB.

HOA VINH (theo Goal)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close