Van Gaal: "Sự tức giận là chìa khóa chiến thắng"

Man Utd đã chấm dứt chuỗi 8 trận chỉ biết đến hòa và thua bằng chiến thắng sít sao 2-1 trước đối thủ Swansea trên sân nhà Old Trafford.

Không chỉ giành được 3 điểm, các CĐV M.U còn cảm thấy vui với việc Anthony Martial chứng tỏ được giá trị của bản hợp đồng "bom tấn" và Wayne Rooney đã giải được cơn khát bàn thắng tại đấu trường quốc nội.

Wayne Rooney

So với những trận đấu trước đó bị chỉ trích vì lối chơi hèn nhát, thiếu đi sự đột biến thì 2 trận đấu gần nhất gặp Chelsea và Swansea, NHM đã thấy một M.U dám chơi tấn công mạo hiểm. Đây được coi là tiền đề để Quỷ đỏ hướng đến giai đoạn hai của mùa giải với những kết quả tích cực hơn. Lý giải cho màn trình diễn thuyết phục của các học trò, HLV Louis van Gaal cho biết: "Lý do mà chúng tôi giành được chiến thắng đó là vì toàn đội cảm thấy tức giận với chính bản thân mình khi để thua liên tiếp. Để thua 4 trận liền là điều chưa từng có trong lịch sử M.U. Và kể từ khi tôi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện chuyên nghiệp, tính đến nay đã là 25 năm thì tôi cũng chưa bao giờ phải nhận chuỗi trận tệ hại như thế.

HLV Louis van Gaal

Chúng tôi cảm thấy vô cùng giận dữ và muốn tình hình cần phải thay đổi ngay lập tức. Chúng tôi cần phải chứng minh được khả năng của mình trên sân một cách tốt nhất và các cầu thủ đã chiến đấu cho tới tận những giây cuối cùng. Rốt cuộc đội bóng đã có được kết quả như ý. Kết quả này giúp cho áp lực lên đội bóng đã giảm đi nhiều, mỗi trận đấu chúng tôi lại chơi tốt dần lên. Màn trình diễn của chúng tôi còn phụ thuộc vào bảng tỷ số nữa, nhiều trận chúng tôi chơi hay và tạo ra nhiều cơ hội mà có ghi được bàn thắng đâu".

Chiến thắng trước Swansea giúp M.U tiếp tục bám sát top 4 với 3 điểm ít hơn. Trận đấu tiếp theo của M.U tại Premier League sẽ là chuyến làm khách của Newcastle United.

HOA VINH (theo Goal)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech