Emre Can lên tiếng xin lỗi Alberto Moreno trên mạng xã hội

Sau trận thắng 1-0 trước Leicester City, Emre Can đã đăng tấm hình ăn mừng bàn thắng cùng lời xin lỗi gửi đến người đông đội Alberto Moreno.

Benteke đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool qua mặt Leicester với tỉ số chung cuộc 1-0 trên sâ nhà Anfield. Trong lúc ăn mừng, Emre Can đã nhảy lên và vô tình suýt chút nữa đưa giày chạm thẳng mặt Moreno.

Sau trận đấu, tiền vệ người Đức đăng một tấm hình vô cùng thú vị lên tài khoản Instagram với lời nhắn: “ Một màn trình diễn ấn tượng của cả đội, chúc mừng Benteke với bàn thắng và xin lỗi cậu, Moreno”.

Bức hình thú vị trên trang cá nhân của Emre Can.
Bức hình thú vị trên trang cá nhân của Emre Can.

Tuy nhiên, Moreno không mấy để tâm đến tình huống này và dễ dàng bỏ qua cho đồng đội. Anh gửi lời cảm ơn đến các CĐV: “Anfield cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Nhờ các bạn, mọi thứ đã trở nên dễ dàng”.

Cả Moreno và Can đều là những điểm sáng trong trận đấu này, giúp Liverpool trở thành đội bóng đầu tiên không bị Leicester chọc thủng lưới tại mùa giải năm nay.

Moreno là cầu thủ luôn giữ vững phong độ. Còn Can khẳng định đẳng cấp của mình khi luôn chứng tỏ sự vững chắc nơi trung tâm hàng tiền vệ.

Tuần tới, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến Sunderland. Đây là một trận đấu quan trọng cho cả 2 CLB. Một chiến thắng có thể giúp The Kop vượt mặt Man Utd trên bảng xếp hạng.

THU NGÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech