Old Trafford - SVĐ tẻ nhạt nhất nước Anh

Theo thống kê, Old Trafford chính là SVĐ tẻ nhạt nhất nước Anh sau lượt đi mùa giải này.

Cụ thể, trong cả lượt đi mùa này, những khán giả của M.U chỉ được chứng kiến đúng 13 bàn thắng ở SVĐ Old Trafford (tính số bàn được thực hiện bởi cả 2 CLB), nơi vốn được biết đến với cái tên “Nhà hát của những giấc mơ”.

Trong đó, M.U đã “đãi mắt” CĐV bằng hàng loạt trận hòa với tỷ số 0-0 trước Newcastle United, Manchester City, West Ham United và Chelsea.

Những CĐV Quỷ đỏ đã thực sự “nổi điên” với lối chơi quá “nhàm chán” của thày trò Van Gaal. Họ đã không ngừng hô vang “Tấn công, tấn công, tấn công” trong những trận đấu của M.U.

Nên nhớ, trong suốt mùa giải 2012/13, M.U của Sir Alex chỉ có đúng 1 lần không thể ghi bàn ở sân nhà, đó là thất bại 0-1 trước Chelsea vào ngày 5/5.

Sau SVĐ Old Trafford, sân Vicarage Road (Watford), Ewood Park (Blackburn), Stadium of Light (Sunderland), Deepdale (Preston) cũng được liệt vào danh sách những SVĐ nhàm chán khi những khán giả mới được chứng kiến 18 bàn được ghi.

Ngược lại, sân nhà London Road của Peterborough “sôi động” nhất khi chứng kiến tới 45 bàn được ghi. Tiếp sau là sân Etihad (Man City), Goodison Park (Everton) với 41 bàn.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close