Phòng thay đồ Chelsea “vui” hơn kể từ ngày Mourinho đi

Trước báo giới, tiền vệ John Obi Mikel thừa nhận không khí phòng thay đồ của Chelsea đã được cải thiện kể từ khi Mourinho ra đi.

Ngay sau khi HLV Mourinho bị sa thải, GĐKT Chelsea, Michael Emenalo đã xác nhận về mối bất hòa giữa cầu thủ và “Người đặc biệt”.

Quả thực, trong vài trận đấu vừa qua của Chelsea, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ đã tốt hơn hẳn so với khi Mourinho còn dẫn dắt.

Tiền vệ Obi Mikel càng làm rõ hơn điều này khi thừa nhận không khí phòng thay đồ của CLB đã được cải thiện kể từ khi Mourinho ra đi.

Anh nói: “Chúng tôi đã trở về với trạng thái tốt nhất. Không khí trong phòng thay đồ của CLB đã được cải thiện kể từ khi thay đổi HLV. Đó là điều tốt.

Mourinho là HLV tuyệt vời, một người đàn ông tốt. Tuy nhiên, thế giới bóng đá rất khắc nghiệt. Đôi khi, bạn phải học các dừng lại và bắt đầu từ những điều mới mẻ. Chúng tôi đang đang hướng tới tương lai”.

Chelsea vẫn chưa thể giành chiến thắng trong hai trận đấu dưới triều đại Guus Hidink gặp Watford và M.U. Vào ngày 3/1 tới, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech