HLV ĐT Hà Lan mở đường thoát cho Van Gaal

Nhà cầm quân kỳ cựu rất có thể sẽ nhận được đề nghị thoát khỏi cơn ác mộng sân Old Trafford hiện tại sau phát biểu mới nhất từ HLV ĐT Hà Lan, Danny Blind.

Hình ảnh khởi sắc hơn của Man Utd trong trận hòa Chelsea không giúp Van Gaal kéo lại được sự ủng hộ của các CĐV Quỷ đỏ. Kết quả chỉ có 1 điểm trước Chelsea là trận thứ 8 liên tiếp không thắng ở mọi đấu trường của Man Utd, trong đó có tới 4 thất bại và nhiều NHM CLB tin Van Gaal phải ra đi vì “tội” phá bản sắc mà Sir Alex Ferguson đã dày công gây dựng.

Và HLV ĐT Hà Lan, Danny Blind đồng thời là cha của cầu thủ Daley Blind, người đang làm học trò của Van Gaal tại Old Trafford, đã bày tỏ ông muốn được cộng tác với Van Gaal trong vai trò GĐKT của đội tuyển mặc dù cựu HLV Barca từng tuyên bố Man Utd sẽ là đội bóng cuối cùng của sự nghiệp.

Danny Blind (trái) muốn được một lần nữa làm việc cùng Van Gaal

“Với Van Gaal tôi đã gặt hái nhiều thành công. Ông ấy nằm trong số những HLV hàng đầu”, Blind chia sẻ. Nhưng không có nhiều lựa chọn khác phù hợp với Van Gaal (nếu rời Old Trafford). Tôi không biết điều đó có xảy ra hay không. Bạn phải đề nghị một công việc thú vị và phải là ai đó với sự tôn trọng. Điều đó rất khó khăn”.

Blind cũng cho biết thêm ông chưa nói chuyện với các quan chức cao cấp của LĐBĐ Hà Lan về vai trò GĐKT cần phải làm gì. “Câu hỏi quan trọng là: Công việc của GĐKT là làm gì? Tôi từng đảm nhận vị trí này vài lần trong sự nghiệp và về cơ bản là chịu trách nhiệm về chính sách mua và bán. Nhưng đấy là ở một CLB, không phải tại LĐBĐ Hà Lan. Do vậy có thể là tìm kiếm các tài năng trẻ”.

Đ.H

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech