“Trước M.U, Chelsea chơi như ứng viên xuống hạng”

Chelsea được đánh giá khá cao ở chuyến làm khách của M.U. Tuy nhiên, phải rất may mắn thì Chelsea mới ra về với 1 điểm có được bởi tâm lý thi đấu sợ sệt như ứng viên xuống hạng, điều khiến Jamie Carragher rất thất vọng.

Năm 2009, Guus Hiddink cũng từng sắm vai HLV tạm quyền của Chelsea và giúp đội bóng này thi đấu khởi sắc sau giai đoạn khủng hoảng dưới thời Luiz Felipe Scolari.

Năm nay, Hiddink đóng vai trò “chữa cháy” cho Jose Mourinho, nhưng bộ mặt của Chelsea vẫn chưa được cải thiện là bao. “Là một trò hề nếu như Chelsea có được bàn thắng để giành chiến thắng ở trận này”, Carragher nhận xét, “Man Utd hẳn có lý do để thất vọng khi không thể giành trọn 3 điểm. Trong 45 phút đầu tiên, Chelsea chơi bóng như thể họ là đội bóng đang chiến đấu để trụ hạng”.

Carragher cũng cho rằng chuyện Chelsea bổ nhiệm Hiddink làm HLV tạm quyền sẽ chẳng thay đổi được gì, đồng thời dự báo The Blues sẽ gặp nhiều khó khăn để kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 8 Premier League. “Khi mọi thứ diễn ra quá tệ hồi đầu mùa, tôi vẫn tin rằng Chelsea có thể cán đích ở Top 4 nhưng bây giờ, tôi nghĩ họ sẽ gặp khó khăn để có mặt trong Top 8”, Carragher nhận định, “họ mới chỉ thắng được 1 trận ở Premier League sau 1 tháng. Mọi thứ thật khó thay đổi”.

Hồ Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech