HLV Guus Hiddink lo Chelsea có thể bị xuống hạng

Trận hòa của Man Utd tại vòng 19 khiến Chelsea vẫn giậm chân ở nhóm cuối BXH và đó là lý do khiến HLV Guus Hiddink "đứng ngồi không yên".

Kể từ khi HLV Jose Mourinho bị BLĐ đội bóng sa thải, Chelsea đang bất bại trong 3 trận đấu gần nhất. Nhưng kể từ sau trận thắng Sunderland 3-1 cho đến khi HLV Guus Hiddink chính thức tiếp quản đội bóng thì Chelsea chỉ giành được đúng 2 điểm.

Nói qua về trận đấu với M.U rạng sáng nay trên sân Old Trafford, các cầu thủ Chelsea đã tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn nhưng hoặc là bị thủ môn David de Gea xuất sắc cản phá hoặc là không chính xác trong những tình huống xử lý cuối cùng.

Trận hòa này và việc bị Watford cầm chân trước đó khiến các nhà ĐKVĐ đang chôn chân ở vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Phát biểu với báo giới sau trận đấu, ông Hiddink không giấu được vẻ lo lắng: "Tình hình hiện tại đúng là rất đáng báo động nhưng nếu các cầu thủ đánh mất đi sự tự tin hoặc ham muốn giành chiến thắng mỗi khi bước ra sân, thì đó mới chính là điều mà tôi lo lắng nhất.

Chúng tôi thiếu vắng Diego Costa vì án treo giò cũng như không có được sự phục vụ của cả Loic Remy lẫn Radamel Falcao, vì thế nên tôi vẫn thấy hài lòng với kết quả này".

Trận đấu sắp tới của Chelsea tại vòng 20 Premier League 2015/16 được dự báo sẽ rất khó khăn khi họ phải làm khách của Crystal Palace.

HOA VINH (theo Goal)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech