Wayne Rooney đã không còn "tàng hình"

Nói có vẻ hơi quá, nhưng dù không có bàn thắng nào được ghi, nhưng với những người hâm mộ Man Utd, gã Shrek trở lại đã là một điều đáng chúc mừng.

Sau một chuỗi những thất bại cùng hàng loạt chỉ trích trong thời gian qua, thì rạng sáng nay thầy trò Louis van Gaal đã thắp lên hy vọng cho CĐV Old Trafford khi toàn đội đã có một trận đấu đầy nhiệt huyết trước Chelsea.

Anthony Matial đã một mình “chăm sóc” kỹ lưỡng Ivanovic, David de Gea đã khẳng định tài năng một lần nữa khi xuất sắc trong những pha cản phá đối phương.... và hơn ai hết là Wayne Rooney, anh đã gây bất ngờ khi không còn “tàng hình” nữa.

Đối đầu với Chelsea, Rooney như một người hùng, anh liên tục tìm cơ hội có bóng và dứt điểm. Tuy nhiên, với một Courtois quá ấn tượng, đội trưởng của Man Utd đã không có bàn thắng nào cho mình. 

Wayne Rooney đã thi đấu tốt trong trận gặp Chelsea.
Wayne Rooney đã thi đấu tốt trong trận gặp Chelsea.

Trước dấu hiệu thi đấu có phần tốt lên của Wayne Rooney cũng như của Man Utd, cư dân mạng đã có những phản ứng khá thú vị. Và số lượng những dòng trạng thái họ đăng tải lên Twitter về "Quỷ đỏ" nhiều ngang ngửa những bình luận trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn Vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas:

Ciaran Lenehan (@ciaranlen): Wayner Rooney - Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu!

Pug (@Tigermilk20): Hãy tưởng tưởng tượng David de Gea phải cạnh tranh với Rooney để trở thành người đàn ông xuất sắc nhất trận đấu.

Kevin Roche (@K_Ro_89): Người nổi bật nhất trận đấu là Rooney. Anh ta đã khiến chúng tôi tin rằng anh ta xứng đáng với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Indykaila News (@indykaila):Wayne Rooney ẵm chắc giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Henry Winter (@henrywwinter): Hẳn Wayne Rooney phải rất khó khăn để thi đấu tốt và thách thức Oscar. Anh đã làm được và không bị đuổi khỏi sân.

David Martinez (@DMARTINEZ_85): Hahahaha Wayne Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Báo chí Anh vẫn từ chối chấp nhận một thực tế quá rõ ràng rằng anh ấy đã thể hiện tốt. Quá vui nhộn.

Footy Accumulators (@FootyAccums): Người hùng của trận đấu, Wayne Rooney!

UnitedReview (@theUtdReview):Wayne Rooney được cho là người hùng của trận đấu. Tôi nói lại, Wayne Rooneyđược cho là người hùng của trận đấu.

JOE.co.uk (@JOE_co_uk): Tuyệt! Người ta nói Rooney là người hùng. Cũng được đấy!

J. (@avery): Wayne Rooney là người hùng của trận đấu. Ôi không, tôi hóa Barrack Obama mất!

Andrew Thomas (@andi_thomas): Wayne, bạn chỉ cần tàng hình là sẽ bị đuổi ra khỏi sân. Nhưng bạn không làm thế. Xin chúc mừng.

THU NGÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech