5 điều rút ra sau trận Man Utd 0-0 Chelsea

90 phút hấp dẫn trên sân Old Trafford đã khép lại với không ít dư âm và sau đây là 5 điều chúng ta có thể rút ra sau trận đấu này.

Quỷ đỏ kém may

5 điều rút ra sau trận Man Utd 0-0 <a target=Chelsea" width="100%" height="400" />

2 lần sút trúng khung gỗ, 1 cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ trong hiệp 2 cùng 2 tình huống có thể hưởng penalty bị trọng tài Martin Atkinson bỏ qua. Manchester United thực sự đã có một ngày thi đấu kém may. Bên cạnh đó, cách mà Van Gaal bố trí đội hình trong trận đấu đêm qua cũng rất hợp lý, khi “trảm” Phil Jones để dùng Daley Blind và sắp xếp bộ ba Schweinsteiger, Schneiderlin cùng Herrera ở giữa sân.

Louis Van Gaal vẫn được fan ủng hộ

5 điều rút ra sau trận Man Utd 0-0 Chelsea

Louis Van Gaal vẫn nhận được sự ủng hộ từ các fan của Manchester United, dù thành tích gần đây của đội bóng là hết sức bết bát. Suốt 90 phút ở Old Trafford, những tràng vỗ tay cùng những tiếng hát hoàn toàn lấn át những tiếng la ó trong đám đông. Có vẻ như, màn trình diễn tiến bộ trước Chelsea là đủ để phần lớn các fan Quỷ đỏ hài lòng và tạm quên đi nỗi thất vọng suốt mấy tuần qua.

Wayne Rooney không thích hợp làm số 9

5 điều rút ra sau trận Man Utd 0-0 Chelsea

Dù đêm qua có thể là màn trình diễn tốt nhất của Wayne Rooney suốt từ vài tháng nay, nó vẫn cho thấy Quỷ đầu đàn không phù hợp với vai trò số 9. Chân sút người Anh vẫn thường xuyên lùi về giữa sân thay vì “cắm chốt” trong vòng cấm địa và không biết cách xuất hiện đúng lúc đúng chỗ để đón lõng những cơ hội ngon ăn. Việc BT Sport bình chọn Wayne Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất trận quả thật rất nực cười.

Hiddink bắt chước Mourinho

5 điều rút ra sau trận Man Utd 0-0 Chelsea

Thúc giục các học trò về khát khao chiến thắng ngay tại Old Trafford trước trận, thế nhưng Guus Hiddink lại học tập phương châm của người tiền nhiệm Jose Mourinho, khi chủ trương “không thua là ưu tiên số 1”. Điều đó thể hiện rõ qua cách vị HLV người Hà Lan bố trí đội hình, cặp tiền vệ phòng ngự Mikel, Matic chơi rất thấp, cùng bộ đôi “tiền đạo” Oscar, Hazard thường xuyên có mặt ở sân nhà hơn là tìm cách gây áp lực lên hàng thủ Manchester United.

Cả chủ lẫn khách đều...kém

5 điều rút ra sau trận Man Utd 0-0 Chelsea

90 phút so tài trên sân Old Trafford quả thực rất hấp dẫn, tuy nhiên nó lại không mang dáng dấp của một cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn. Cả Manchester United lẫn Chelsea đã để hở sườn quá nhiều và nếu không có sự xuất sắc của hai thủ môn đẳng cấp thế giới, thì đôi bên đều phải thủng lưới. Trong khi đó, trên hàng công, những Rooney, Mata hay Hazard, Willian đã có những phút lóe sáng, nhưng thật khó để tin rằng phong độ của họ sẽ được đà đi lên sau trận đấu này.  

B.L

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close