Tuấn Anh được HLV Miura "vớt" đi Qatar vào phút chót

HLV Miura đã chính thức chốt nhân sự U.23 VN lên đường sang Qatar tham dự VCK U.23 châu Á 2016.

Cụ thể sẽ có 25 cầu thủ được nhà cầm quân người Nhật đưa sang Qatar vào 18h00 ngày 31/12 tới đây. Bốn cầu thủ sẽ phải ở nhà lần lượt là Trần Duy Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Trần Đình Minh Hoàng (thủ môn), Lâm Ti Phong. Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh và Đức Lương của HA.GL cũng được HLV Miura "vớt" đi với tấm vé dự phòng. 

Tại Qatar, U.23 VN tiếp tục có 2 tuần tập luyện và thi đấu giao hữu 2 trận với các đối thủ khá mạnh lần lượt là U.23 Yemen (4/1) và U.23 Nhật Bản (7/1), chính vì vậy HLV Miura muốn có những phương án dự phòng trước khi chính thức lên danh sách đăng ký lên BTC giải. 

Cũng liên quan đến nhân sự của U.23 VN, đáng chú ý nhất là sự trở lại của Tuấn Anh trong buổi tập chiều nay cùng các đồng đội. Tiền vệ của HA.GL đã xỏ giày vào sân và nuốt trọn giáo án tập luyện chiều nay của HLV Miura. Chơi ở khu trung tuyến, Tuấn Anh hợp với Đông Triều thành cặp tiền tiền vệ trung tâm chơi khá ăn ý cùng nhau. Tiền vệ gốc Thái Bình vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình sau khi trở lại sau chấn thương với những đường chọc khe tinh tế cho các tiền đạo, trong đó có một đường chuyền dọn cỗ cho Đông Triều ghi bàn.

Tuấn Anh lần đầu chơi đối kháng với đồng đội

Trong khi đó, trung vệ Duy Khánh và tiền vệ Hữu Dũng sau 4 ngày phải ngồi ngoài thì hôm nay cũng đã có thể xỏ giày vào sân chơi bóng cùng các đồng đội. Tuy nhiên, vì vết thương vẫn còn đau nhẹ nên cả hai đã tập nhẹ bên ngoài sân trong khi các đồng đội khác tham gia vào phần thi đấu đối kháng.

Thay mặt cho các bác sỹ của đội tuyển, bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy vui vẻ cho biết: “Hiện tại, tất cả các ca chấn thương của đội tuyển đều đã hoàn toàn bình phục. Hôm nay là lần đầu tiên mà đội tuyển chúng ta đã không còn một “thương binh” nào hết và chúng ta sẽ có được lực lượng mạnh nhất trước ngày lên đường sang Qatar tham dự giải”.

Cũng trong chiều nay, lãnh đạo VFF gồm TTK VFF Lê Hoài Anh, ông Dương Vũ Lâm trưởng đại diện VFF tại khu vực phía Nam và Ủy viên thường trực VFF Trần Anh Tú đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho toàn bộ các thành viên U.23 VN trước khi đội lên đường sang Qatar dự VCK U.23 châu Á. Tại đây ông Hoài Anh gửi lời chúc toàn đội thi đấu thành công tại giải đấu. “Hiện tại, trong đội hình của chúng ta có rất nhiều cầu thủ đã từng khoác áo ĐTQG như: Duy Mạnh, Tiến Dũng, Thanh Hiền cùng với đó là những thành viên nổi bật của U.19 VN như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Tôi mong các bạn sẽ thi đấu thật tốt và là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội khác để giúp cho U.23 VN có được thành tích tốt nhất và tôi hy vọng các bạn sẽ vượt qua được vòng bảng tại VCK U.23 châu Á”, ông Hoài Anh phát biểu.

Danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam sang Qatar: 

Thủ môn (3): Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Phạm Văn Tiến (HAGL), Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ (9): Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội T&T), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Nam Anh (Hà Nội T&T), Lê Đức Lương (HAGL).

Tiền vệ (8): Lương Xuân Trường (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL).

Tiền đạo (5) : Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Hồ Tuấn Tài (SLNA).

Một số hình ảnh của buổi tập:

 

THÁI HẢI - ẢNH: MINH KHANG

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech