Tuấn Anh, Xuân Trường chạy đua với thời gian để tới Qatar

Bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường đang phải chạy đua từng ngày để kịp bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong thành phần của U.23 VN ở VCK U.23 châu Á sắp tới

Sáng nay (22/12), U.23 VN đã tiếp tục có ngày tập luyện thứ 2 tại Bình Dương. Giờ tập luyện đã phải thay đổi thành 10h00 chứ không phải là 9h00 như dự kiến ban đầu. Chia sẻ về lý do phải tạo ra sự thay đổi này, một thành viên BHL cho biết:

“Ban đầu, HLV Miura dự định cho các cầu thủ tập vào lúc 9h00. Thế nhưng, vì buổi tập chiều tối hôm qua kết thúc muộn, nên sáng nay HLV Miura quyết định cho các cầu thủ tập muộn hơn để có thêm thời gian nghỉ ngơi”.

Không những thay đổi lịch tập, HLV cũng chia U.23 VN thành hai nhóm tập luyện để dễ dàng quản lý. Những cầu thủ chấn thương như: Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thành cùng 4 thủ môn được bố trí tập riêng với các trợ lý và bác sỹ.

Đặc biệt, Xuân Trường cùng Tuấn Anh đã có thể tiếp xúc nhẹ với bóng. Tuy nhiên, do vết thương vẫn còn đau nhức nên Tuấn Anh tỏ ra khá vất vả mỗi khi chạm bóng và phải mất một lúc mới có thể tìm được sự thoải mái với trái bóng. 

Trong khi đó, tiền vệ Xuân Trường được chuyên gia thể lực Shinichi Kubo yêu cầu chạy vòng quanh sân với nửa vòng chạy chậm và nửa vòng còn lại bức tốc nhanh, trước khi được đích thân vị chuyên gia người Nhật Bản cho tập riêng với bóng.

Ngoài bộ đôi của HA.GL và tiền đạo Văn Thành vẫn còn phải tập riêng, những cầu thủ khác trong nhóm bị đau như Hoàng Lâm, Tiến Dũng hay Hữu Dũng đã có thể nuốt trọn giáo án của HLV Miura trong buổi tập sáng nay. Đây có thể xem là một tín hiệu vui cho U.23 VN trước khi lên đường sang Qatar vào ngày 31/12 tới đây.

Video Tuấn Anh tập luyện nhẹ nhàng với trái bóng:

Mã nhúng

 Video Xuân Trường tập luyện:

Mã nhúng

THÁI HẢI - Ảnh: Hoàng Tùng

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech