HLV Miura nổi cáu với Công Phượng và hàng công

Hôm nay 21/12, thầy trò HLV Miura đã có ngày tập luyện đầu tiên sau khi di chuyển vào Bình Dương chiều tối qua.

Trong buổi sáng, vì muốn cho các học trò thư giãn cũng như tập làm quen với điều kiện khí hậu mới nên HLV Miura chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ trước khi ra về.

Thế nhưng, ở buổi tập chiều vừa mới kết thúc, ông thầy người Nhật Bản đã rèn cho U.23 VN những miến đánh phòng ngự phản công và yêu cầu sự chính xác rất cao của các tiền đạo. Thế nhưng, sự vô duyên của các mũi tấn công của U.23 VN như Công Phượng, Văn Toàn, Duy Mạnh đã khiến cho HLV Miura nhiều lần nổi nóng và phải cắt ngang buổi tập để nhắc nhở.

HLV Miura không hài lòng với màn thể hiện của Công Phượng và một số cầu thủ khác trong buổi tập
HLV Miura không hài lòng với màn thể hiện của Công Phượng và một số cầu thủ khác trong buổi tập

Có lẽ vì không hài lòng với sự thể hiện của các học trò nên khi kết thúc buổi tập, HLV Miura đã lẳng lặng lên xe ngồi một mình. Khi được giới truyền thông đặt câu hỏi, thông qua phiên dịch, vị HLV người Nhật thẳng thừng từ chối và trả lời: “Lịch trả lời phỏng vấn của tôi đã được VFF sắp xếp vào ngày 30/12 rồi” và im lặng không nói gì thêm.

Dự kiến, trong một tuần tập luyện ở Thủ Dầu Một, U.23 VN sẽ có một trận đấu giao hữu với đội đương kim vô địch V.League 2015 B.Bình Dương.

Hiện tại, cả hai BHL U.23 VN cũng như B.Bình Dương đang tính toán để cho 2 đội thi đấu giao hữu vào ngày 26/12, một ngày trước khi U.23 VN di chuyển xuống TP.HCM ngày 27/12 để tiếp tục quá trình tập luyện và chuẩn bị trước khi lên đường sang Qatar vào ngày 31/12 dự VCK U.23 châu Á.

Thái Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech