“Bệnh viện” U.23 VN

Kỳ lạ và khó hiểu khi suốt cả đợt tập trung này, gần như ngày nào cũng có thêm những ca chấn thương ở U.23 VN.

Buổi tập sáng, nhóm các cầu thủ dính chấn thương kể từ ngày lên tập trung vẫn phải tập riêng như Hoàng Lâm, Hữu Dũng, Tiến Dũng đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Thế nhưng, HLV Miura lại tiếp tục giật mình khi Văn Toàn và Đông Triều cùng dính chấn thương. Trung vệ của HA.GL bị căng cơ đùi và phải rời sân khi buổi tập còn chưa kết thúc trong khi tiền đạo Văn Toàn lại bị đau mu bàn chân trái sau một pha va chạm mạnh với đồng đội.

Thấy cả Đông Triều lẫn Văn Toàn không những bị đau mà còn có dấu hiệu quá tải, HLV Miura đã cho phép cả hai ở lại khách sạn tập hồi phục và chiều qua, 2 cầu thủ này chỉ có thể chạy nhẹ trên sân tập. Trong khi đó, tiền vệ Hữu Dũng vừa trở lại tập luyện vào buổi sáng thì cũng phải tập tễnh rời sân do bị tổn thương xương bàn chân sau một tình huống tranh chấp.

Như vậy, danh sách các “thương binh” của U.23 VN sau 2 ngày tập luyện ở Bình Dương đã kéo dài lên con số 6, trong đó quân của HA.GL chiếm đa số với Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Đông Triều bên cạnh Văn Thành và Hữu Dũng.

Liên tiếp chứng kiến các học trò dính phải những chấn thương không đáng có, HLV Miura không giấu sự lo lắng khi trong buổi tập luôn hướng ánh mắt về khán đài A nơi các “thương binh” của U.23 VN đang tập riêng và phải ngồi làm khán giả. Sau khi kết thúc buổi tập, ông thầy người Nhật đã gọi riêng nhóm cầu thủ này ra hỏi thăm.

THÁI HẢI

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close