Bị “quá tải” Đông Triều, Văn Toàn phải tập riêng ở khách sạn

Trong khi các đồng đội ra sân Gò Đậu tập luyện vào buổi sáng nay (22/12) thì bộ đôi Đông Triều và Văn Toàn lại phải tập riêng ngay tại khách sạn do bị "quá tải"

Sáng nay (22/12), thầy trò HLV Toshiya Miura tiếp tục có buổi tập thứ 3 tại Bình Dương. Tuy nhiên, ở buổi tập này, bộ đôi của HA.GL là Văn Toàn, Đông Triều đã không thể góp mặt cùng toàn đội do bị “quá tải” và phải tập theo giáo án riêng ngay tại khách sạn.

Trung vệ Đông Triều bị đau từ buổi tập tối qua 

Trung vệ Đông Triều bị căng cơ đùi trong buổi tập chiều tối qua và phải rời sân từ sớm khi mà các đồng đội khác vẫn còn đang miệt mài tập luyện trên sân. Ngay sau đó, HLV Toshiya Miura đã yêu cầu chuyên gia thể lực Shinichi Kubo chăm sóc rất kỹ cho hậu vệ của HAGL và sáng nay Triều đã được bố trí ở lại khách sạn để tập hồi phục cùng người đồng đội Văn Toàn. 

Văn Toàn cũng bị đau nhẹ sau một pha va chạm (ảnh: Tuấn Hữu)

Được biết, tiền đạo Văn Toàn đã dính phải chấn thương nhẹ ở mu bàn chân trái sau pha va chạm rất mạnh với hậu vệ Trần Duy Khánh, người cũng chính là tác nhân khiến cho Đông Triều phải tập tễnh rời sân trong buổi tập chiều tối qua.

Theo tìm hiểu, vì không muốn cả Đông Triều lẫn Văn Toàn bị quá tải. Thế nên, sáng sớm nay HLV Miura đã lên giáo án riêng, cho phép cả hai được tập riêng ở phòng Gym và bể bơi của khách sạn để mau chóng hồi phục.

Ngoài bộ đôi trên, Tuấn Anh và Xuân Trường cũng đang phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực Shinichi Kubo (ảnh: Hoàng Tùng)

Ngoài Đông Triều và Văn Toàn, một bộ đôi khác của HA.GL là Tuấn Anh và Xuân Trường cùng tiền đạo Văn Thành (HN.T&T) cũng phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực Shinichi Kubo, dù nhóm cầu thủ này có thể theo toàn đội ra sân Gò Đậu trong buổi sáng nay. Tuy nhiên, HLV Toshiya Miura dù sao vẫn có lý do để vui mừng, khi những "bệnh binh" khác như Hoàng Lâm, Hữu Dũng, Tiến Dũng đã có thể tập luyện trở lại bình thường và nuốt trọn giáo án tập luyện của ông thầy người Nhật.

Thái Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech