Hôm nay, Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock

Hôm nay (23/12), Công Phượng sẽ chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng với Mito Hollyhock, tuy nhiên nhiều khả năng bầu Đức sẽ vắng mặt trong buổi lễ này

“Hiện tại, tôi đang quá bận với công việc kinh doanh nên chưa biết được mình có thể tham dự buổi lễ ký hợp đồng của Công Phượng với CLB Mito Hollyhock hay không. Phượng lớn rồi, cũng đã là cầu thủ trưởng thành nên tôi nghĩ mình không cần phải dặn dò gì cậu ta trước khi sang Nhật nữa…”, bầu Đức chia sẻ.

Đang tập trung cùng U.23 VN, tiền đạo Công Phượng đã không giấu nổi niềm vui trước ngày ra mắt. Chân sút này chia sẻ trên website chính thức của CLB Mito Hollyhock. “Tôi biết đây là cơ hội mà cũng là một thử thách cho sự nghiệp của mình. Thật sự, J.League 2 là giải đấu có trình độ rất cao. Hy vọng việc góp mặt ở giải đấu này sẽ giúp tôi có thêm nhiều trải nghiệm quý giá cho bản thân. Tôi mong nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội, cũng như sự ủng hộ, quan tâm của NHM để có thể thành công”

Chiều nay 23/12 lúc 13h00 tại TP.HCM, HA.GL và CLB Mito Hollyhock sẽ chính thức ký hợp đồng về trường hợp của Công Phượng. Tiền đạo của HA.GL sẽ sang Nhật theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, từ đầu năm 2016. 

TIỂU PHONG

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech