U.23 VN "chê bóng" trong ngày đầu ở TP.HCM

Chiều nay (27/12), U.23 VN đã có buổi tập trên SVĐ Thống Nhất sau khi chuyển từ Bình Dương về đóng quân ở TP.HCM, trước khi lên đường sang Qatar vào ngày 31/12.

Trong buổi tập kéo dài hơn một giờ đồng hồ, HLV Miura cho nhóm 20 cầu thủ đã ra sân thi đấu trong trận giao hữu với B.Binh Dương chiều ngày hôm qua chạy nhẹ và hoàn toàn không tiếp xúc với bóng.

U.23 VN chỉ tập nhẹ sau trận đấu tập với B.Bình Dương chiều qua (26/12)
U.23 VN chỉ tập nhẹ sau trận đấu tập với B.Bình Dương chiều qua (26/12)

Còn với những cầu thủ đang dính chấn thương gồm: Tuấn Anh, Đông Triều, Duy Khánh, Hữu Dũng và Tuấn Tài được chia làm hai nhóm để tập riêng. Bộ đôi của HA.GL là Tuấn Anh, Đông Triều được tập theo giáo án của chuyên gia thể lực Shinichi Kubo dưới sự giám sát của các trợ lý Ngô Tuấn Vinh và Ngô Quang Sang. Cả hai được yêu cầu chạy nhẹ xung quanh sân trước khi được tiếp xúc với bóng.

Trung vệ Đào Duy Khánh và chuyên gia thể lực Shinichi Kubo
Trung vệ Đào Duy Khánh và chuyên gia thể lực Shinichi Kubo

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài được đích thân vị chuyên gia người Nhật Bản hướng dẫn tập luyện sau hai ngày nghỉ vì bị căng cơ đùi sau bên phải. Trong khi, trung vệ Duy Khánh cùng tiền vệ Hữu Dũng chỉ có thể chạy nhẹ hoặc đi bộ trong suốt buổi tập và không thể tiếp xúc với bóng.

Khi được hỏi về tình hình các ca chấn thương ở thời điểm hiện tại của U.23 VN, chuyên gia thể lực Shinichi cho biết: “Tất cả các cầu thủ đều đang trong quá trình hồi phục tốt, tôi hy vọng họ sẽ kịp thời trở lại trước ngày đội chốt danh sách chính thức”.

Tiền vệ Tuấn Anh vẫn đang gặp vấn đề với chấn thương
Tiền vệ Tuấn Anh vẫn đang gặp vấn đề với chấn thương

Cũng trong buổi tập đầu tiên ở SVĐ Thống Nhất, trợ lý Trần Công Minh đã chia tay đội tuyển để về lo công việc riêng. Tuy nhiên, người thay thế là HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn chưa bắt đầu công việc ở đội tuyển và đến chiều nay vị HLV trưởng của CLB B.Bình Dương mới lên hội quân cùng toàn đội.

Ngày mai 28/12, U.23 VN tiếp tục có hai buổi tập diễn ra vào lúc 9h00 và 16h00 trên SVĐ Thống Nhất. Dự kiến, vào ngày 30/12 thầy trò HLV Miura sẽ có trận đấu tập cuối cùng với CLB TP.HCM trước khi lên đường sang Qatar vào ngày 31/12.

Video U23 Việt Nam tập luyện:

Mã nhúng

Thái Hải - Ảnh: Duy Bùi

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech