HLV Miura: “Chơi kỹ thuật không thôi thì chưa đủ…”

Trước trận giao hữu với B.Bình Dương chiều ngày 26/12, trên khán đài sân Gò Đậu (Bình Dương), NHM đã căng biểu ngữ kêu gọi HLV Miura hãy xây dựng lối chơi kỹ thuật cho ĐT U.23 Việt Nam.

Kết thúc trận đấu, Thể thao 24h mang điều này hỏi ông Miura có suy nghĩ gì, ông thầy người Nhật bình thản cho biết: “Tại VCK U.23 châu Á sắp tới, đối thủ của U.23 Việt Nam rất mạnh, với nhiều lối chơi khác nhau, như thể lực, kỹ thuật, sức mạnh…

HLV Miura tỏ ra tự tin trước VCK U.23 Châu Á

Để giành chiến thắng, tôi cho rằng chúng ta phải hội tụ nhiều yếu tố. Thế nên, việc chỉ xây dựng lối chơi thiên về kỹ thuật không thôi thì chưa đủ và rất khó…”.

Bên cạnh đòi hỏi lối chơi thiên về kỹ thuật, đẹp mắt, NHM còn mong muốn một kết quả tích cực tại VCK U.23 châu Á sắp tới, điều mà người ta lo lắng khi ĐT U.23 VN được dẫn dắt bởi ông thầy người Nhật.

Người hâm mộ kêu gọi HLV Miura xây dựng lối chơi đẹp mắt cho U.23 VN

Nói về điều này, HLV Miura tự tin: “Mặc dù tại VCK U.23 châu Á tới chúng ta toàn gặp phải những đối thủ mạnh, nhưng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về họ và tôi tự tin để đưa U.23 VN vào tứ kết như chỉ tiêu đề ra…”.

Trả lời câu hỏi về việc ở thời điểm hiện tại có một số người không đặt niềm tin đối với mình, ông Miura từ tốn: “Tôi không có gì phải lăn tăn về việc này cả, công việc của tôi và các cầu thủ là tập trung vào tập luyện cho thật tốt, để qua đó tìm được kết quả như mình đề ra. Tôi ra sao, như thế nào, kết quả ở VCK U.23 châu Á tới đây sẽ là câu trả lời chuẩn xác nhất…”.

KHÁNH ĐIỀN - ẢNH: DUY BÙI

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech