Trợ lý HLV Miura nghỉ…trước ngày sang Qatar

Trao đổi với Thể thao 24h, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết sẽ làm trợ lý cho HLV Miura sau trận đấu tập giữa B.Bình Dương và U.23 VN vào chiều nay (26/12).

Sở dĩ HLV Nguyễn Thanh Sơn phải “bất đắc dĩ” lên làm trợ lý cho HLV Miura ngay sát ngày U.23 VN sang Qatar là do HLV Trần Công Minh đã xin nghỉ. Trước đó, cựu danh thủ người Đồng Tháp đã nhận lời dẫn dắt Cà Mau ở giải hạng Nhất 2016.

HLV Trần Công Minh xin nghỉ ở U.23 VN để về dẫn dắt Cà Mau
HLV Trần Công Minh xin nghỉ ở U.23 VN để về dẫn dắt Cà Mau

Đây thực sự là một chuyện bi hài của BĐVN, khi cuộc chia tay của HLV Trần Công Minh khiến Phòng ĐTQG chẳng khác nào là nơi tạm trú cho những người thất nghiệp. Bởi ngay sát thời điểm U.23 VN chuẩn bị đánh trận lớn ở VCK U.23 châu Á thì trợ lý của HLV Miura đã xin nghỉ.

Trở lại với trận đấu tập của U.23 VN vào chiều nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết B.Bình Dương sẽ thi đấu với đội hình mạnh nhất để cho U.23 VN có nhiều cơ hội cọ xát. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ V.League có thể chỉ đá đội hình chính trong hiệp đấu đầu tiên và hiệp đấu thứ 2 sẽ cho vào sân các cầu thủ trẻ được đôn lên đội 1 mùa tới.

HLV Nguyễn Thanh Sơn
HLV Nguyễn Thanh Sơn

Về phía U.23 VN, mọi thứ vẫn còn rất ngổn ngang khi trong các buổi tập đối kháng, người ta vẫn chưa thấy một bộ khung cố định được hình thành dưới bàn tay HLV Miura. Có vẻ như, vị thuyền trưởng người Nhật Bản vẫn chưa tìm ra được phương án bố trí đội hình ưng ý nhất.  

Một sự thú vị đáng được chờ đợi là HLV Miura sẽ lắp ghép như thế nào khi gọi đến 9 cầu thủ HA.GL. Không loại trừ khả năng ông thầy người Nhật có thể cho ra sân nhiều cầu thủ phố Núi trước B.Bình Dương.

HOÀI ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech