Xuân Trường gửi lời tri ân ý nghĩa trong ngày "xuất ngoại"

Cuối cùng thì Xuân Trường đã chính thức "xuất ngoại" với bản hợp đồng khoác áo CLB Incheon và trong ngày vui này Xuân Trường không quên gửi lời tri ân đến những người đã luôn sát cánh bên mình trên mỗi bước đường sự nghiệp

Xuân Trường đã chính thức chuyển sang khoác áo CLB Incheon
Xuân Trường đã chính thức chuyển sang khoác áo CLB Incheon (Ảnh: Văn Nhân)

"Hôm nay, là một ngày rất hạnh phúc khi tôi được chính thức khoác áo CLB Incheon. Tôi hy vọng và hứa sẽ cố gắng thi đấu thật tốt trong màu áo đội bóng mới. Để có được thành công này, tôi xin gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp cho tôi có được ngày hôm nay. 

Tôi xin cảm ơn ba mẹ, chị gái đã luôn đồng hành cũng tôi trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, tôi xin dành lời cảm ôn đặc biệt đến Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, người đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để cho tôi có thể phát triển được sự nghiệp của mình. 

Xuân Trường phát biểu tại lễ ký hợp đồng với CLB Incheon
Xuân Trường phát biểu tại lễ ký hợp đồng với CLB Incheon (Ảnh: Duy Bùi)

Tôi cũng không quên gởi lời cảm ơn đến các thầy ở Học viện HA.GL Asernal JMG cũng như tất cả những HLV mà tôi đã có cơ hội làm việc chung. Đồng thơi, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Liên đoàn BĐVN đã tạo mọi điều kiện cho tôi được phát triển sự nghiệp.

Cuối cùng, cho tôi xin cảm ơn tất cả các anh chị phóng viên đã luôn đồng hành và ủng hộ tôi suốt thời gian qua". Lương Xuân Trường, chia sẻ tại buổi lễ.

Video Xuân Trường nói lời cảm ơn:

Mã nhúng

Thái Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech