Xuân Trường sang K.League: Đá đội 1, ở với đội trẻ

Nhằm tạo điều kiện phát triển cũng như muốn đào tạo thêm để giúp Xuân Trường hoàn thiện kỹ năng chơi bóng với những đồng nghiệp cùng trang lứa, BLĐ Incheon quyết định cho tiền vệ của HA.GL ăn ở tập trung với đội U.21.

Sở dĩ có quyết định này là vì tất cả các thành viên của đội 1 Incheon đều trở về gia đình sau giờ tập và không có ai ở lại CLB, như tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp trên thế giới. Thế nên, Xuân Trường sẽ ăn ở, sinh hoạt cùng với đội trẻ để dễ hoà nhập và học hỏi. Ngoài ra, một lý do nữa là thời điểm hiện tại, tiền vệ mới 20 tuổi này vẫn chỉ là một tài năng triển vọng. Incheon muốn bồi dưỡng thêm về chuyên môn để Xuân Trường hoàn thiện, được trang bị, chuẩn bị đầy đủ cho những thách thức phía trước.

Xuân Trường đá đội 1, ở với đội trẻ

Cũng chính vì việc Incheon xem Xuân Trường chỉ là cầu thủ trẻ nên mức lương trả cho tiền vệ của HA.GL được tính theo sự tiến bộ trong thời gian tới.

“Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sẽ không có một mức lương cụ thể. Trường sẽ được hưởng lương xứng đáng tùy theo sự phát triển về chuyên môn trong thời gian tới”, GĐĐH CLB Incheon Jung Eui-suk chia sẻ.

Thái Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech