5 trung vệ hay nhất bóng đá phủi năm 2015

Họ là những trung vệ chắc chắn trong phòng ngự, hiệu quả trong tấn công và đóng vai trò thủ lĩnh tinh thần trong đội bóng. Sau đây là 5 gương mặt nổi bật nhất năm 2015.

Cường “trắng”

Cái tên đầu tiên được nhắc đến chắc chắn phải là Cường "trắng", người giành rất nhiều danh hiệu cao quý của phủi năm 2015. Trung vệ người Hà Đông vô địch HPL-S3 cùng MV Corp, được bầu vào đội hình xuất sắc nhất giải. Anh còn cùng EOC vô địch giải Bắc Giang Open, Doanh nhân hội tụ và mới nhất là M Cup. Luôn đeo băng đội trưởng ở mọi đội bóng, là thủ lĩnh tinh thần, Cường "trắng" thể hiện tốt vai trò của một người anh lớn trong đội. Cường "trắng" luôn chơi chắc chắn bằng khả năng đọc tình huống tốt và sở hữu những đường chuyền dài chuẩn xác, hỗ trợ tấn công hiệu quả.

Hùng “sư phạm”

Là trung vệ số 1 của Cường Quốc ở mọi giải đấu trong năm 2015, Hùng “sư phạm” chơi ấn tượng và góp công lớn giúp đội bóng nhà bia giành nhiều danh hiệu như các chức vô địch Ngọc Bảo Open, VCK Forumbongda 6. Ngay cả khi ở HPL-S3, toàn đội đạt điểm rơi phong độ không tốt thì Hùng vẫn là một sự khác biệt. Anh chơi đầy thuyết phục tại HPL-S3, chắc chắn trong phòng ngự và còn ghi những bàn thắng đẳng cấp khi tham gia tấn công. Siêu phẩm solo từ sân nhà ghi bàn vào lưới Triều Khúc ở vòng 5 là một pha làm bàn thể hiện kĩ thuật, tốc độ tuyệt vời của Hùng “sư phạm”.

Thành Tuyên Quang

Chắc chắn trong phòng ngự, mạnh mẽ trong tấn công và sở hữu những cú sút xa búa bổ, Xuân Thành vẫn chứng tỏ được giá trị của mình tại Thành Đồng trong năm 2015 dù có một số giai đoạn bị chấn thương hành hạ. Sự trở lại của Thành “Tuyên Quang” trong giai đoạn 2 HPL-S3 đã giúp Thành Đồng chơi khởi sắc hơn hẳn. Trong ba lần về nhì của Thành Đồng ở giải Ngọc Bảo 2015 và M Cup 2015, M Cup 2016 thì vai trò của Thành “Tuyên Quang” vẫn rất lớn.

Đạt “võ lâm”

Không ồn ào, hoa mỹ nhưng Đạt “võ lâm” vẫn luôn thể hiện được vai trò của một thủ lĩnh hàng thủ trong màu áo FC Triều Khúc hay SV 2012. Ở HPL-S3, Đạt nhiều lần được bầu vào đội hình xuất sắc nhất tuần. Sự chắc chắn của Đạt là bệ phóng cho lối chơi thủ phản cực khó chịu của FC Triều Khúc. Những màn trình diễn đỉnh cao của anh đã giúp Triều Khúc có những trận thắng ấn tượng trước Hanel, Tin lớn & Anh em, hòa Thành Đồng…

Dũng “vàng”

Đây là phát hiện của bóng đá phủi năm 2015. Cầu thủ trẻ sinh năm 1993 chơi cực hay trong màu áo Moon Quang Trung tại HPL-S3 mà đỉnh cao là trận thắng Triều Khúc khi anh khóa chặt tiền đạo Tuấn “ếch”. Trong một tập thể Moon non trẻ, Mạnh Dũng đã chứng tỏ được vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự khi chơi chững chạc, đầy mạnh mẽ. Sự xuất sắc của Dũng “vàng” còn thể hiện ở trận hòa Cường Quốc, thắng Thành Đồng và Tin lớn & Anh em, giúp Moon giành HCĐ trong sự sửng sốt của nhiều đội bóng lớn khác.

HTA

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech