Khởi tranh giải Long Biên mở rộng lần III: Ngày hội bên kia sông

Rất nhiều hảo thủ của giới phủi và các cựu cầu thủ đã xuất trận tại vòng 1 như Đồng “con”, Tuấn “bệu”, Tú “thổ”, Quốc Trung, Long “thổi’…

Chiều 26/12, vòng 1 của giải bóng đá phong trào Long Biên mở rộng lần III đã diễn ra trên sân bóng trường CĐ Nghề Đường Sắt. Giải đấu quy tụ 16 đội bóng mạnh như Tin lớn & AE, Ocean jsc, Phương Anh, Phố Cổ, Tô Ký Tứ Liên…

Rất nhiều hảo thủ đã có mặt trong ngày thi đấu đầu tiên. Ocean jsc gồm Tuấn “bệu”, Tú “thổ”, Tuấn Anh “cốm”, Ngọc “lít”… đã hòa 1-1 FC Phố Cổ gồm Giang “Dân”, Khánh “cò”, Nhuận “Balotelli”, Đồng “con”. Trận đấu diễn ra khá cân bằng nhưng Ocean là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, sân trơn bóng ướt cũng ảnh hưởng lớn đến những cú dứt điểm của các chân sút. Huy “mận” là người mở tỉ số cho Ocean khi trận đấu chỉ còn 5 phút từ pha kiến tạo của Tuấn “bệu”. FC Phố Cổ thể hiện bản lĩnh của nhà ĐKVĐ khi dồn ép đối thủ và có bàn gỡ vào phút bù giờ do công của Nhuận “Balotelli”.

Tú "thổ" đeo băng đội trưởng Ocean jsc

Đội F+ với các cựu cầu thủ Quốc Trung, Long “thổi”, Hoàng “bazen” có trận hòa 2-2 với FC Sudico gồm Lưu Minh Đức, Khánh “con”, Quang “lịch", Hiếu “táo”… Hai cầu thủ ghi bàn cho FC Sudico là Quang “hấp” và Hiếu “táo”. Bàn gỡ hòa 2-2 của F+ được thực hiện bởi tiền đạo Tuấn “phệ”. Đây là trận đấu của những người quen, những đồng đội cũ giữa hai bên nên hiếm có những pha va chạm mạnh. Một kết quả hòa cũng phản ánh đúng cục diện trận đấu và làm hai đội hài lòng.

FC F+ có khá nhiều cựu cầu thủ chuyên nghiệp

Tô Ký Tứ Liên chỉ giữ lại hai gương mặt từng chơi tại HPL-S3 là Tuấn “mắt to” và Tùng “bò”, bổ sung thêm Đức “đen” từ đội trẻ Cường Quốc và nhiều cầu thủ trẻ khác. Trong khi đó, FC U40 với đa số là cầu thủ gốc Nam Định đã có bàn mở tỉ số từ rất sớm. Trận đấu diễn ra khá căng thẳng khi Tô Ký bung sức để tìm bàn gỡ nhưng U40 cũng thể hiện quyết tâm rất cao bằng những pha đá rát, phản công tốc độ. Sau nhiều lần đưa bóng tìm đến cột dọc, Tô Ký cũng có bàn gỡ hòa 1-1 ở cuối hiệp 2 do công của đội trưởng Tuấn “mắt to”. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này.

FC U40 gồm nhiều cầu thủ gốc Nam Định

Trận đấu duy nhất phân thắng bại ở vòng 1 là cuộc đọ sức giữa FC My Lan và FC Phương Anh 1. Đội bóng của ông bầu Sơn “trâu” và HLV Tú “khỉ” là đội mở tỉ số trước và khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 4-2. Trong trận đấu này, cầu thủ Duy Thành lập một hat-trick cho Phương Anh 1 và cũng là người chơi hay nhất.

FC Phương Anh 1 là đội duy nhất có 3 điểm trọn vẹn trong ngày thi đấu 26/12

Dù trời mưa và rét đậm nhưng 8 đội bóng đã tạo nên 4 trận cầu sôi động trong ngày thi đấu đầu tiên của giải. Với việc có nhiều hảo thủ của giới phủi Hà thành tham dự, giải đấu hứa hẹn sẽ là một ngày hội bóng đá bên kia sông Hồng. 

Một số hình ảnh của vòng 1

Long "thổi" và Hoàng "baizen"  trong màu áo F+
HLV Lưu Minh Đức trong màu áo Sudico 
Khánh "cò" 
Giang "Dân"
Một pha tranh bóng giữa Tuấn "bệu" và Nhuận "Balotelli"
Nhuận "Balotelli" ghi bàn gỡ hòa cho Phố Cổ trong trận hòa Ocean

Kết quả vòng 1:

Ocean – Phố Cổ  1-1

Tô Ký – U40   1-1

Sudico – F+    2-2

Phương Anh – My Lan 4-2

Lịch thi đấu vòng 2 (27/12)

14h30

FC Thanh Am - FC Bóng đá số

FC Phương Anh 2 - FC Phù Đổng

FC Thể Công - FC Nguyễn Trãi

FC Tin lớn & Anh em  - FC Gấu Bống

HOÀNG TUẤN ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech