Louis Van Gaal:" Man Utd đáng ra phải được 2 quả penalty"

Sau trận hòa Chelsea, HLV Van Gaal không không chỉ tỏ ra tiếc nuối vì dứt điểm kém may mà còn bởi trọng tài Martin Atkinson đã bỏ qua 2 quả penalty của Quỷ đỏ

Trận hòa 0-0 trước Chelsea đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Quỷ đỏ lên con số 8, dù cho màn trình diễn của thầy trò Louis Van Gaal tại Old Trafford đêm qua là không tồi chút nào. Chính vì thế, mà ở cuộc họp báo sau trận, vị chiến lược gia người Hà Lan đã dành không ít lời than vãn vì “đen” và vì ông trọng tài Martin Atkinson bỏ qua 2 quả penalty mà đáng ra Manchester United phải được hưởng:

Man Utd lẽ ra phải được hưởng 2 quả penalty

“Manchester United đã có một ngày kém may, khi dứt điểm trúng khung gỗ 2 lần trong hiệp đầu tiên, rồi bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn trong hiêp 2. Ngoài ra chúng tôi còn có 2 tình huống lẽ ra phải được hưởng penalty. Một lần vì tình huống để bóng chạm tay của Willian, còn một lần vì tình huống phạm lỗi của Cesar Azpilicueta với Juan Mata trong vòng cấm.”

Louis Van Gaal cũng không quên dành những lời khen cho các học trò và khẳng định toàn bộ đội ngũ Manchester United, trên dưới đền sẽ đồng lòng để chiến đấu với khó khăn:

Man Utd lẽ ra phải được hưởng 2 quả penalty

“Trước Stoke City, các cầu thủ đã không dám tự tin chơi thứ bóng đá của mình, nhưng trước Chelsea mọi chuyện hoàn toàn khác. Chúng tôi dám xông lên, dồn ép đối phương, tạo ra nhiều cơ hội và chỉ bị uy hiếp khung thành 3 lần. Trước một đối thủ lớn như Chelsea, thi đấu như vậy là không tồi chút nào.”

Cuối tuần này, Manchester United sẽ được tiếp đón một Swansea cũng khủng hoảng không kém mình trên sân nhà Old Trafford và liệu Louis Van Gaal có thể đánh bại “Thiên nga” khi mà đối thủ kỵ rơ Gary Monk đã bị sa thải? 

T.M (Theo Goal)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech