Chelsea thiệt hại lớn trước đại chiến với M.U

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Diego Costa trong trận đấu với M.U vì án treo giò. Ngoài ra, khả năng ra sân của Eden Hazard cũng chưa rõ ràng.

Diego Costa đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp cú đúp trong trận đấu với Watford. Mặc dù vậy, ngay khi vừa tỏa sáng trở lại, chân sút người Tây Ban Nha đã phải hứng chịu án treo giò.

Chiếc thẻ vàng ở những phút cuối sau pha va chạm với Craig Cathcart đã khiến Diego Costa vắng mặt trong trận đấu với M.U vào ngày 28/12 vì án treo giò (cầu thủ này đã nhận đủ 5 thẻ vàng).

Đây rõ ràng là tổn thất quá lớn với Chelsea bởi trong tay HLV Guus Hiddink không có sự thay thế chất lượng cho Diego Costa. Mùa này, Loic Remy và Falcao đều thể hiện sự thất vọng cùng cực.

Nói về điều này, HLV Guus Hiddink cho biết: “Diego Costa là tiền đạo vô cùng nguy hiểm. Cậu ấy đã có hai bàn thắng hoàn hảo. Sự vắng mặt của anh ấy khiến chúng tôi thực sự đau đầu. Tôi sẽ đưa ra lời giải cho bài toán thiếu vắng Diego Costa trong vòng 48 giới tới”.

Không những vậy, Chelsea còn đối diện với nguy cơ mất Eden Hazard. Sau trận đấu với Watford, tiền vệ người Bỉ đã khập khiễng rời sân. Người ta tin rằng Eden Hazard đã gặp vấn đề sau pha vào bóng của Valon Behrami (dẫn tới quả phạt đền cho Chelsea).

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close