Man City sẵn sàng phá két vì Vardy trong tháng 1

Jamie Vardy chắc chắn là một trong những cái tên "hot" nhất ở Premier League và Man City đang quyết tâm mang chân sút này về Etihad ngay trong tháng 1 tới.

Man City dự định sẽ chi ra 30 triệu bảng để sở hữu được chữ ký của cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League hiện tại, Jamie Vardy.

Mặc dù Leicester khẳng định không bán đi cây săn bàn số 1 của mình bằng bất cứ giá nào nhưng điều đó không có nghĩa là có thể ngăn được tham vọng của đại gia thành Manchester, nhất là khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh chỉ là 6 triệu bảng.

Hiện tại, mức lương mà Vardy đang nhận tại sân King Power đang là 45.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý đến Man City, số tiền mà Vardy nhận được chắc chắn sẽ không dưới con số 100.00 bảng/tuần.

Với việc Sergio Aguero thường xuyên gặp chấn thương và Wilfried Bony chưa cho thấy đẳng cấp của một chân sút hàng đầu, BLĐ Man City đang coi Vardy là mục tiêu trọng điểm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Không chỉ là sự tăng cường chất lượng cho hàng công, “rút ruột” được Vardy đồng nghĩ với việc Man City làm suy yếu đối thủ trực tiếp trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

H.V

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech