Guus Hiddink “nắn gân” đám cầu thủ Chelsea

Lời đầu tiên Guus Hiddink nói với các cầu thủ Chelsea trước khi bước vào buổi tập đầu tiên là “các anh hãy nhìn lại chính mình trong gương mà xem”.

“Tôi nói gì với các cầu thủ ư? Tôi bảo họ hãy nhìn vào gương, xem lại chính mình và mỗi người hãy tự phân tích những gì về bản thân trong những ngày qua”, tân HLV Guus Hiddink không giấu nội dung trong cuộc họp giữa ông và các cầu thủ Chelsea trước khi The Blues bước vào buổi tập ngày hôm qua (23/12).

Giải thích cho điều này nhân cuộc họp báo, chiến lược gia người Hà Lan quả quyết, yêu cầu đó là tốt cho các cầu thủ. Họ sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về bản thân và từ đó mới cải thiện được phẩm chất thi đấu. “Chúng tôi đã nói rất nhiều về quá khứ, không phải là để gợi lại những vết thương nhưng thực sự là không nên bỏ qua quá khứ.

Sự kiện này được giới chuyên gia nhận định như là sự thông cảm của Guus Hiddink dành cho Jose Mourinho, HLV từng khẳng định “bị các cầu thủ Chelsea phản bội” và sau đó ít ngày ông bị BLĐ CLB sa thải. Tuy nhiên, trong quan điểm cá nhân của Hiddink thì ông cho rằng là để tránh những rắc rối và sự hiểu lầm trong quan hệ thầy trò sau này.

Ngoài ra, cựu HLV của ĐT Hà Lan cũng cảnh báo sẽ mạnh tay với bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea kể từ khi bắt đầu làm việc dưới trướng của ông. “Tôi luôn chuẩn bị một bản án của riêng mình, từ việc quan sát các cầu thủ trên sân thi đấu, trong lúc tập luyện và cả trong phòng thay đồ”, Guus Hiddink nhấn mạnh.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close