Hiddink tiết lộ nguyên nhân Mourinho bị "trảm"

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên ở Chelsea, HLV Guus Hiddink đã cho rằng sở dĩ Jose Mourinho bị “trảm” bởi vì CLB quá “sợ hãi”.

HLV người Hà Lan cho biết: “Đôi khi bạn cho phép mình thư giãn sau khi giành chức vô địch và sẽ tỉnh giấc vào tháng Chín. Tuy nhiên, khi CLB chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 1 điểm, tình hình sẽ rất đáng báo động. Vì vậy, CLB đã buộc phải đưa ra quyết định khó khăn.

Sẽ thật dễ dàng để nói rằng tôi tới đây để giải quyết vấn đề. Đáng ra, tôi không nên xuất hiện ở đây vào cuối mùa giải nhưng điều đó xảy ra có nghĩa rằng CLB đã không đi đúng hướng”.

Trong quá khứ, HLV Guus Hiddink từng trục vớt thành công Chelsea vào năm 2009. Nói về điều này, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi đã rất vui khi trở lại đội bóng. Tình cảnh của Chelsea ở thời điểm này tương tự như cách đây vài năm.

Tôi rất vui khi được trở lại đây và làm việc ở những cầu thủ. Tôi tin rằng mình có thể giúp Chelsea giải quyết vấn đề. Bạn hãy nhìn vào mùa giải trước, cũng với đội hình này, Chelsea đã lên ngôi vô địch Premier League”.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close