Oezil không sốt sắng ký hợp đồng với Arsenal

Ngôi sao người Đức không vội vàng cam kết tương lai lâu dài với Arsenal, dù anh khẳng định rất yêu cuộc sống ở London.

Hợp đồng của Mesut Oezil với sân Emirates còn đến năm 2018 và BLĐ Arsenal hiện đang lên kế hoạch đàm phán kéo dài thêm thời hạn. Tuy nhiên, “tôi không có gì phải vội vã. Thời hạn vẫn còn 2 năm và tôi chưa tính đến chuyện đàm phán”, ngôi sao người Đức chia sẻ trên tờ Kicker.

Tuyên bố của Oezil ít nhiều khiến Arsenal cảm thấy bất an, do cách đây 2 tuần có tin đồn Real Madrid muốn tái hợp với nhà vô địch World Cup 2014. Hè 2013, Real đã bán Oezil cho Arsenal với giá chuyển nhượng 42 triệu bảng.

Ở mùa bóng thứ 3 tại sân Emirates, cựu tiền vệ của Schalke và Bremen cho thấy vai trò ảnh hưởng rất lớn lên Arsenal. Anh đang dẫn đầu danh sách kiến tạo Premier League mùa này với 15 lần sau 16 trận ra sân, gấp đôi 2 người đứng sau là Gerard Deulofeu (Everton) và Riyad Mahrez (Leicester).

Tính ra, số lần kiến tạo của Oezil mùa này nhiều hơn cả tập thể M.U (12 lần) hay Chelsea (11 lần). Chỉ cần đạt thêm 5 đường kiến tạo nữa, Oezil sẽ quân bình với thành tích dọn cỗ 20 lần/mùa Premier League của huyền thoại Thierry Henry.

Vì thế lúc này điều Arsenal quan tâm là làm thế nào để “trói chân” được Vua kiến tạo. “Hiện tại thì tôi cảm thấy hạnh phúc ở London nhưng điều gì diễn ra sau này thì không ai có thể đoán được”, Oezil vẫn bỏ ngỏ về tương lai.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close