Mourinho đừng "mơ" về Real Madrid!

Vì Chủ tịch Florentino Perez vẫn tin dùng Benitez và các Madridista rất thích Zidane nên Mourinho hiện không có “cửa” quay lại Real Madrid.

Jose Mourinho hiện rơi vào hoàn cảnh mà có lẽ bản thân HLV này chẳng ngờ nổi: đội bóng cũ Real Madrid không hoan nghênh ông thay thế Rafael Benitez, ngay cả khi nhà cầm quân TBN cũng đang gặp khó khăn. Nguyên nhân phần nào là do thế lực đáng gờm nhất ở Bernabeu không ủng hộ “Người đặc biệt”.

Trong cuộc khảo sát mới đây mà tờ Marca thực hiện, hơn 64.000 NHM được hỏi xem ai là HLV mà họ muốn thay thế Benitez thì có tới 53% ủng hộ ý tưởng đôn HLV Zinedine Zidane từ đội B lên. Trong khi ấy, Mourinho chỉ đạt 31%, và thực sự chịu sức ép từ một ứng viên khác là Victor Fernandez hiện đang làm Giám đốc Học viện.

Song song đó, Marca còn tổ chức cuộc bầu chọn khác với 2 chọn lựa là muốn hay không muốn Mourinho trở lại thì trong 47.000 phiếu bầu, chỉ có 48% ủng hộ HLV BĐN. Ở các CLB khác, các cuộc khảo sát kiểu này có lẽ chẳng đáng chú ý, nhưng Real Madrid lại khác.

Do NHM ủng hộ Zidane mà huyền thoại Pháp chưa sẵn sàng lên đội 1 do mới có kinh nghiệm dẫn dắt đội B được một mùa rưỡi, rõ ràng chiếc ghế của Benitez vẫn còn chắc chắn do được chủ tịch Florentino Perez hậu thuẫn. Ngoài ra, đúng là các trụ cột như Pepe, Sergio Ramos hoặc Cristiano Ronaldo có thể không ưa Benitez, nhưng họ cũng từng “nội chiến” với Mourinho ở mùa cuối nên chẳng có lý do gì để chào đón ông trở lại.

MINH CHÂU

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech