Juergen Klopp kêu than “đặc sản” Premier League

Phát biểu trên tờ BBC, HLV Juergen Klopp đã không ngớt lời kêu than vì không được nghỉ Đông.

Sắp tới, Juergen Klopp sẽ được nếm trải “đặc sản” của Premier League, đó là lịch thi đấu cực dày trong giai đoạn Giáng Sinh-Năm mới.

Trước khi bước vào “cuộc chiến tử thần”, HLV người Đức đã không ngừng kêu than. Phát biểu trên tờ BBC, ông nói: “Các bạn thi đấu quá nhiều trận, ở nhiều giải đấu mà không hề có kỳ nghỉ Đông. Tôi nghĩ mọi người đều hiểu đó không phải là cách để thành công. Ai cũng cho rằng  HLV ĐT Anh, Roy Hodgson có thể vô địch bởi trong tay sở hữu khá nhiều cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, điều đáng buồn là các bạn không có kỳ nghỉ. Đó là bất lợi của ĐT Anh so với những đối thủ khác”.

Klopp ngán ngẩm vì lịch thi đấu của Ngoại hạng Anh
Klopp ngán ngẩm vì lịch thi đấu của Ngoại hạng Anh

Bên cạnh đó, HLV Juergen Klopp cũng bỏ ngỏ khả năng tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ông nói: “Tôi chưa bao giờ thích đi chợ trong mùa Đông nhưng khi cần thiết, tôi sẽ làm điều đó. Kế hoạch của chúng tôi không chỉ là việc tăng cường thật nhiều cầu thủ”.

Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ chạm trán với đội đầu bảng Leicester City. Sau đó, họ sẽ đụng độ với Sunderland và West Ham United trong giai đoạn khắc nghiệt này.

LONG HẢI

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech