HLV trưởng ĐT Chile "ngó lơ" Chelsea

Chưa biết lương thưởng hấp dẫn tới đâu, danh vọng nhiều cỡ nào, nhưng một trong những ứng viên nặng ký nhất đã công khai quay lưng với chiếc ghế HLV trưởng Chelsea.

Người không mặn mà tới London dẫn dắt Chelsea đó là HLV Jorge Sampaoli, một trong những chiến lược gia danh tiếng bậc nhất hiện tại.

Ông Sampaoli đã gây ấn tượng mạnh khi giúp Tuyển Chile bùng nổ ở World Cup năm ngoái và mùa Hè này đã lần đầu tiên vô địch Copa America với lối đá tấn công hấp dẫn - điều mà ông chủ Chelsea, Roman Abramovich rất muốn thấy ở Chelsea.

Những chiến tích vang dội cấp độ ĐTQG cũng giúp Sampaoli lọt vào Top 3 đề cử danh hiệu “HLV xuất sắc nhất năm 2015 của FIFA” và tên người chiến thắng sẽ được công bố trong lễ trao danh hiệu Bóng vàng vào giữa tháng sau.

Được biết, chiến lược gia gốc Argentina này là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách HLV mà Chelsea nhắm tới cho mùa giải năm sau, khi hợp đồng “chữa cháy” với Guus Hiddink hết hạn vào tháng 06/2016. Thậm chí, sau khi Pep Guardiola tiến gần hơn đến Man City (có tin Pep sẽ được trả lương 18 triệu bảng để về Etihad), báo giới Anh cho hay, Sampaoli là ứng viên sáng giá nhất, bên cạnh những Diego Simeone hay Juande Ramos.

Tuy vậy, ông Sampaoli tỏ ra không mặn mà với Chelsea: "Tương lai của tôi phụ thuộc vào cuộc bầu cử Chủ tịch LĐBĐ Chile vào 04/01 tới, phụ thuộc vào việc vị tân CT có thích kế hoạch của tôi hay không”, Sampaoli trả lời phỏng vấn tờ AS. “Nhưng chắc chắn ưu tiên hàng đầu của tôi đó là tiếp tục xây dựng những kế hoạch và gắn bó với ĐT Chile. Đó là tất cả những gì tôi có thể trả lời với những CLB đã liên hệ với tôi”.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech