"Siêu cò" Jorge Mendes phủ nhận Mourinho tiếp xúc với M.U

Chia sẻ trước báo giới, người đại diện của Mourinho, siêu cò Jorge Mendes khẳng định không hề có cuộc đàm phán nào với M.U trong thời gian qua.

Báo giới Anh và Tây Ban Nha đã liên tục đăng tải thông tin về việc Mourinho đồng ý thỏa thuận 5 năm với M.U. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, siêu cò Jorge Mendes đã lên tiếng phủ nhận việc đã đàm phán với M.U.

Ông nói: “Chẳng có gì đâu. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng ở thời điểm này, chúng tôi chưa đạt thỏa thuận nào với M.U cả. Những thông tin được đăng tải trên mặt báo đều không đúng sự thật”.

Tờ Guardian cho rằng BLĐ M.U đang bị “chia rẽ” bởi hai luồng quan điểm trái chiều liên quan tới Mourinho. Có không ít người không ủng hộ ông lên làm HLV đội bóng vì sự ảnh hưởng tới truyền thông của CLB. Tờ báo này cũng khẳng định tình cảnh của M.U lúc này không khác gì khi họ quyết định David Moyes kế vị Sir Alex vào năm 2013.

Tương lai của HLV Van Gaal đang ở mức báo động đỏ sau hàng loạt kết quả thất vọng của M.U trong thời gian qua với 3 thất bại liên tiếp. Theo tờ Mirror, ông sẽ chỉ còn 1 cơ hội để cứu vãn tương lai của mình trong chuyến làm khách tới sân Britannia của Stoke City vào ngày 26/2.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close