Vừa tới Chelsea, Hiddink đã nhăm nhe James Rodriguez

Vừa tới Chelsea, Guus Hiddink đã lên danh sách chuyển nhượng và mục tiêu lớn nhất của chiến lược gia Hà Lan trong tháng Một tới là James Rodriguez.

Khả năng thành công của thương vụ James Rodriguez tương đối cao. Bởi ngôi sao tấn công người Colombia tuy được lòng fan Real Madrid nhưng anh không còn là nhân tố quyết định trong lối chơi của đội bóng Hoàng gia TBN dưới thời Rafa Benitez. Theo nguồn tin từ Fichajes, James Rodriguez “không hạnh phúc tại Real” và “muốn tìm bến đỗ mới tiếp theo cho sự nghiệp vào TTCN mùa Đông tới”.

Guus Hiddink được BLĐ Chelsea mời về “chữa cháy” sau khi sa thải Jose Mourinho. Tuy nhiên, để vực The Blues dậy, ông chủ người Nga, Roman Abramvich không tiếc tiền tăng cường lực lượng gấp trong phiên chợ Đông sắp tới. Cũng theo Fichajes, James Rodriguez sẽ là nhân tố chủ chốt trên hàng công của đội bóng Tây London.

Nhưng muốn có được chữ ký của ngôi sao Colombia, ngoài việc thuyết phục Real Madrid,  Chelsea cần vượt qua hai đối thủ nặng ký khác cũng muốn có sự phục vụ của ngôi sao này là Man City và Arsenal.

T.P

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech