James Rodriguez cân bằng kỷ lục khó tin của Oezil

Với việc kiến tạo 3 đường chuyền thành bàn trong trận đấu với Rayo Vallecano, James Rodriguez đã cân bằng kỷ lục của Mesut Oezil lập được trong màu áo Real Madrid năm 2012.

Đêm qua, Real Madrid vừa có màn hủy diệt Rayo Vallecano với tỷ số 10-2. Đó là trận đấu mà bộ ba B-B-C (Bale-Benzema-C.Ronaldo) đã rực sáng với 9 bàn thắng. Trong khi đó, dù không lập công nhưng James Rodriguez cũng gây để lại dấu ấn đậm nét với 3 đường kiến tạo thành bàn.

Thực tế, kể từ khi Mesut Ozil lập được kỳ tích ấy (tung ra 3 đường kiến tạo/trận) trong trận đấu với Granada năm 2012, chưa cầu thủ nào có thể làm điều tương tự.

Sự tỏa sáng trong thời gian qua là sự khích lệ lớn với James Rodriguez bởi trong mùa giải này, anh không được HLV Rafa Benitez trọng dụng quá nhiều. Thậm chí, báo giới Tây Ban Nha đã đồn thổi về sự ra đi của tiền vệ người Colombia sau khi mùa giải này kết thúc.

Hiện tại, James Rodriguez đang hướng tới xô đổ thành tích “vô tiền khoáng hậu” khác của Mesut Ozil ở Real Madrid. Trong 3 mùa giải ở Bernabeu, tiền vệ người Đức đã tung ra 47 đường kiến tạo thành bàn.

Sau hơn 1 mùa, tiền vệ người Colombia đã có 17 lần kiến tạo cơ hội thành bàn cho đồng đội. Nếu duy trì thành tích ấn tượng ở mùa giải trước, cầu thủ này hoàn toàn có thể vượt qua thành tích đó.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech