Barca sẽ bị xâu xé lực lượng

Marc Andre Ter-Stegen đang không hạnh phúc ở Barcelona và rất có thể anh sẽ đi theo lời mời gọi của ông thầy người đồng hương Juergen Klopp.

Trong chiến dịch của Barca tại FIFA Club World Cup, Stegen đã không được chơi một phút nào và 18 tháng qua anh chỉ ra sân có 4 trận.

Nổi lên trong màu áo Borussia Moenchengladbach, Stegen được coi là một trong những tài năng trẻ hay nhất thế giới. Anh được Barca mua về để thay thế trực tiếp cho Victor Valdes. Anh cũng được coi là người kế thừa lâu dài của Manuel Neuer tại tuyển Đức.

Tuy nhiên sau khi có sự xuất hiện của Claudio Bravo sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Chile tại World Cup 2014, Stegen đã phải chấp nhận tình cảnh luân phiên sử dụng với Bravo. Thế nhưng, sau một vài sai lầm, Stegen đã mất hẳn suất bắt chính vào tay của Bravo.

Chính vì lẽ đó, Stegen tỏ ra không hài lòng với hoàn cảnh hiện tại và anh đang tính đến chuyện đào thoát khỏi sân Camp Nou. Đang có thông tin cho rằng Liverpool của Juergen Klopp rất quan tâm đến Stegen và đang muốn đưa anh về với Anfield.

Nếu đồng ý chuyển tới nước Anh, Stegen nhiều khả năng sẽ chiếm luôn vị trí của Simon Mignolet.

H.V

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close