Ở Bernabeu, Ronaldo đang buồn

Phía sau hình ảnh Real Madrid đại thắng Rayo Vallecano 10-2 là một Cristiano Ronaldo cáu kỉnh. Chưa bao giờ kể từ ngày cập bến Santiago Bernabeu, Ronaldo có nhiều lý do để buồn như hiện tại.

Phút 70 trận đấu với Rayo Vallecano, Gareth Bale xâm nhập vòng cấm và có ý định chuyền cho Ronaldo, nhưng bị hậu vệ đội khách cản. Ở động tác tiếp theo, Bale chủ động đá vào khung thành, trong khi phía bên kia Ronaldo cứ đinh ninh đồng đội người Xứ Wales sẽ thực hiện lại đường chuyền cho mình.

Đó là khoảnh khắc lần đầu tiên trong sự nghiệp Bale ghi “poker” (4 bàn), và anh phát điên trong vòng tay các đồng đội. Chỉ Ronaldo là không đến chia vui. CR7 còn bận trút giận lên trái bóng tội nghiệp, vì anh đã không có được cú hat-trick như mong muốn. Các góc quay của những camera đặt trên sân Bernabeu cho thấy rõ sự cáu kỉnh của Ronaldo.

Từ mùa Hè vừa qua, khi Rafa Benitez được chọn làm người kế nhiệm Carlo Ancelotti, Chủ tịch Florentino Perez công khai kế hoạch xây dựng Bale thành thủ lĩnh hàng công Real, Ronaldo bắt đầu không vui. Bale được phép ích kỉ trong nhiều pha bóng, và Ronaldo thực sự thất vọng. Vì thế, nhiều lần Ronaldo lên mặt báo để úp mở về một tương lai không Real.

Cũng trong trận thắng Rayo, còn một yếu tố khác khiến Ronaldo buồn lòng: các Madridista. Trước lối đá tệ hại của Real, khi Rayo còn đủ người, các Madridista liên tục la ó. Trong tình huống Rayo được đá phạt góc, Ronaldo không nghe theo sự can ngăn của Marcelo mà lao đến tranh cãi với nhóm CĐV ở sau khung thành Keylor Navas. Những lời khó nghe của Ronaldo gây náo loạn một khu khán đài.

Ronaldo, cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của Real, đã bị các Madridista chửi rủa. CR7 từng nhiều lần bị la ó, nhưng đây là lần nặng nề nhất. Còn nỗi buồn nào lớn hơn với cầu thủ đã mang về quá nhiều thứ cho Real, từ sân cỏ đến tài khoản trong ngân hàng?

Chưa hết, xuyên suốt 4 tháng đầu mùa giải, Ronaldo cũng rất buồn vì lối chơi mà Benitez xây dựng khiến anh khó thích ứng. CR7 chỉ đạt một nửa công suất so với chính anh mùa trước. Quá nhiều trận không thể ghi bàn khiến Ronaldo bị chỉ trích nặng nề. Khi ghi bàn từ chấm 11m thì bị mang ra chế nhạo. Không khó để hiểu tâm trạng của Ronaldo đang ngột ngạt thế nào.

Mới đây, Barca vừa hoàn tất danh hiệu thứ 5 trong năm 2015 (còn Real chẳng có gì), Ronaldo càng thêm thất vọng. Khi mà “BBC” nhạt nhòa, “MSN” liên tục đưa Barca thăng hoa. Sắp tới, gần như chắc chắn anh sẽ đứng sau Lionel Messi trong cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng FIFA 2015. Có quá nhiều vấn đề khiến CR7 dần cảm nhận hạnh phúc ở Madrid đang mờ nhạt dần.

Ronaldo đã ghi 336 bàn cho Real (322 trận), thành tích tốt nhất trong lịch sử CLB.

Thành tích của Ronaldo ở La Liga mùa này chỉ là 12 bàn, sau 16 vòng đấu mà anh không vắng mặt phút nào.

Ngọc Linh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close