HLV Wenger tiết lộ tại sao Oezil chơi chưa thực sự hay trước Man City

Trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Man City rạng sáng nay, Mesut Oezil là ngôi sao sáng nhất với 2 đường kiến tạo nhưng suýt chút nữa anh đã khôgn thể kịp góp mặt trong trận này.

Mesut Oezil chính là nguồn cảm hứng của đội "Pháo thủ" trong chiến thắng trước đối thủ rất mạnh Man City khi có 2 đường chuyền thành bàn cho Theo Walcott và Olivier Giroud. Oezil rời sân khi trận đấu chỉ còn khoảng 15 phút nhưng ít người biết trước trận đấu anh đã bị ốm rất nặng.

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ thông tin này: "Mesut suýt nữa đã không thể ra sân cùng các đồng đội, cậu ấy bị ốm và phải nằm bẹp trên giường suốt cả tuần liền. Đến trước trận này, cậu ấy chỉ tập cùng toàn đội được đúng 1 buổi nhưng đã thể hiện đẳng cấp của cầu thủ hàng đầu thế giới. Trước đó, chúng tôi đã mất đến 3, 4 vị trí đá chính và tôi khá lo lắng vì Mesut có thể đã không thể góp mặt".

Chiến thắng rất quan trọng này giúp Arsenal nới rộng khoảng cách với chính Man City lên thành 4 điểm và bám sát ngôi đầu của Leicester với 2 điểm ít hơn.

H.V (theo Goal)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech