Huyền thoại Liverpool: "Ryan Giggs sẽ hoàn hảo với Man Utd"

Chẳng phải Mourinho hay Pep Guardiola, Ryan Giggs mới là cái tên xứng đáng nhất dẫn dắt Quỷ đỏ theo quan điểm của huyền thoại Liverpool, Graeme Souness

Trong bối cảnh Man Utd trải qua 6 trận không nếm mùi chiến thắng, Louis Van Gaal có thể bị sa thải sau 2 vòng đấu nữa, Jose Mourinho sẽ trở thành tân HLV Man Utd, huyền thoại bóng đá xứ Wales và Liverpool, Graeme Souness, vẫn tự tin rằng Ryan Giggs mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ vị thuyền trưởng kế tiếp ở Old Trafford sẽ là Ryan Giggs. Thật khó phủ nhận rằng họ không theo dõi và đánh giá sát sao về Van Gaal, bởi kết quả và cách đội chơi bóng vừa qua là không đủ thuyết phục. Tôi nghĩ Van Gaal sẽ được sát hạch trong giai đoạn Giáng sinh và Năm mới, bởi những người có thể đưa ra quyết sách cho đội bóng. Nhưng dù là giải pháp ngắn hay dài hạn, tôi chỉ thấy người kế tiếp sẽ là Ryan Giggs. Họ từng coi David Moyes là “Người kế thừa” của Fergie, nhưng rõ ràng là sai lầm. Họ đã xem qua nhiều hồ sơ thuyết phục, đầy kinh nghiệm, nhưng tất cả đều không thành công. Thực tế là, họ sẽ trở lại với phương án sẵn có”. 

LTL

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close