Barca phát wifi miễn phí ở Nou Camp

Barcelona đang lên kế hoạch triển khai việc phát wifi miễn phí cho NHM đến theo dõi các trận đấu của đội nhà ở sân Nou Camp từ cuối mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa Barca và Sevilla vào Chủ nhật tuần trước, đội chủ nhà đã thực hiện bước đầu trong kế hoạch phát wifi ở sân Nou Camp. Chính xác thì hãng viễn thông Telefónica, nhà tài trợ chính thức của Barcelona vừa tiến hành cài đặt hàng trăm thiết bị phát sóng Internet bên dưới các hàng ghế của sân vận động. Trước đó, Telefónica đã mất đến vài tháng để thử nghiệm dịch vụ này tại Espai Barca, tổ hợp nhiều hạng mục của đội bóng xứ Catalan như nhà thi đấu, trung tâm thương mại, văn phòng, bảo tàng, ...

Barca phát wifi miễn phí ở Nou Camp
Thiết bị phát wifi mới được lắp đặt ở sân Nou Camp

“Đây là một dự án quan trọng đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối. Bởi vậy, chúng tôi phải rất cẩn thận để không xảy ra bất cứ sai lầm đáng tiếc nào”, nguồn tin của Barcelona chia sẻ trên tờ Diario Gol, “Một khi đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ công khai thông tin trên các phương tiện truyền thông. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn chưa thể khẳng định có thể triển khai việc phát wifi ở sân vào cuối mùa giải năm nay hay không. Nếu chuyện này diễn ra vào mùa giải năm sau thì sẽ tốt hơn”.

Tuy nhiên, BLĐ Barca cũng không loại trừ khả năng ra mắt dịch vụ tiện ích trên vào đúng một dịp đặc biệt là trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 02/04. Nếu điều này xảy ra thì đây sẽ là một sự kiện vô cùng đáng nhớ dành cho NHM Barcelona. 

Cẩm Vân

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech