Cần Thơ khiếu nại chuyện thanh lý hợp đồng

Một ngày sau khi Ngọc Điểu và Đức Linh ủy quyền cho luật sư gửi công văn lên VFF về chuyện thanh lý hợp đồng không thành công, CLB XSKT.Cần Thơ đã gửi báo cáo về buổi làm việc cho Ban Giải quyết khiếu nại VFF cùng những điều họ cho là không phù hợp.

“Chúng tôi tôn trọng VFF nhưng phải vận dụng vào hoàn cảnh thực tế, VFF bảo trả 100% của 5 tháng lương nhưng chúng tôi là doanh nghiệp nên lương thỏa thuận. Anh không lao động, không cống hiến thì anh không được hưởng như thế. Chúng tôi đưa ra 70% thì các cầu thủ đã đồng ý.", Phó Chủ tịch CLB XSKT.Cần Thơ Trần Minh Tâm cho biết

"Ngoài ra, VFF bảo nhận lại 2 cầu thủ ấy nhưng chúng tôi sao nhận được? BHL đánh giá họ không đạt, nếu đạt thì chúng tôi đã giữ lại rồi. Một tình tiết nữa, chúng tôi đã khiếu nại lên VFF luôn, đó là cầu thủ tự ý rời CLB. Cầu thủ bỏ tổ chức thì chúng tôi không nhận lại được." 

Trần Minh Tâm

Ông Trần Minh Tâm cũng cho rằng: "Theo điều kiện ghi trong hợp đồng, chúng tôi đền 2 tháng lương khi thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Tuy nhiên, Ngọc Điểu muốn thanh lý hợp đồng nhưng đòi 5 tháng lương. Hôm ấy, báo chí có hỏi Ngọc Điểu về điều ấy thì cầu thủ này không nói được mà nhờ luật sư nói.

Tôi đã gửi cho Ban giải quyết khiếu nại theo đúng trình tự làm việc để thông báo cuộc họp và có những điều mà CLB kiến nghị để cần xem xét lại cho hợp thực tế. Dựa trên điều 8, chúng tôi được quyền khiếu nại và chờ phán quyết của Ban Giải quyết khiếu nại VFF."

VĂN NHÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Cesena 0 - 2 Bari
FT Osasuna 2 - 1 Mallorca
FT Almería 1 - 1 Ponferradina
FT Llagostera 2 - 1 Numancia
FT Real Oviedo 2 - 0 Gimnàstic...
FT Córdoba 1 - 1 Huesca
FT Sète 0 - 1 Béziers
FT Avellino 3 - 1 Latina
FT Brescia 3 - 0 Trapani
FT Como 0 - 2 Pescara
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech