nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Cầu thủ M.U chán Van Gaal, muốn Mourinho đến càng sớm càng tốt

Các cầu thủ Man Utd đang trở nên chán nản thực sự với lối mòn của HLV Louis van Gaal và muốn Jose Mourinho đến Old Trafford càng sớm càng tốt.

Louis van Gaal đang đeo một sợi dây thừng lớn khi đội bóng của ông để thua 2-1 trước Midtjylland trong khuôn khổ Europa League vào đêm thứ Năm.

HLV người Hà Lan đã trải qua rất nhiều cuộc khủng hoảng trong mùa giải này với loạt trận hòa không thắng và để thua các đội bóng kém tầm. Trong mắt giới chuyên môn và cả NHM đều nhận thấy lối chơi bảo thủ, ru ngủ người xem không phải là phong cách của “Bầy Quỷ” mà họ từng biết.

Các cầu thủ Man Utd đang mất niềm tin vào Van Gaal.
Các cầu thủ Man Utd đang mất niềm tin vào Van Gaal.

Tưởng chừng như sau vài trận thắng vào dịp đầu năm mới, Van Gaal sẽ cải thiện lối chơi của các học trò nhưng trong tháng 2 này, ông lại rơi vào một cuộc khủng hoảng mới sau 2 thất bại liên tiếp trước Sunderland và Midtjylland.

Và lần này, có vẻ như các học trò của “Tulip thép” đã thực sự chán nản.

Cho đến bây giờ, bất cứ ai cũng muốn nghe lý do bất ổn từ phía Van Gaal, nhưng ông không có một sự giải thích nào cho vấn đề này.

Một câu chuyện mới đang gây sự hào hứng cho dư luận khi ngày hôm qua đã xuất hiện 2 trang bìa tạp chí có cùng nội dung giống nhau: một nhóm cầu thủ chính đã mất niềm tin vào HLV người Hà Lan và muốn đưa Jose Mourinho đến thay thế ông càng sớm càng tốt. Đó là trang báo của tờ Mirror Sport và The Sun.

Trang báo của Mirror Sport.
Trang báo của Mirror Sport.
Trang báo của The Sun.
Trang báo của The Sun.

Nhiều thông tin trước đó khẳng định, Mourinho sẽ đến Old Trafford vào cuối mùa giải, nhưng các cầu thủ Man Utd đã bỏ qua. Và bây giờ, có vẻ như các ngôi sao của Quỷ Đỏ đang muốn điều đó xảy ra nhanh hơn bao giờ hết.

THU NGÂN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech