Real cấm Ronaldo đến Morocco gặp… trai đẹp

Để tránh ảnh hưởng đến thể lực cũng như những rắc rối ảnh hưởng tiêu cực về mặt hình ảnh, Real Madrid đã quyết định cấm tiệt Cristiano Ronaldo bay tới Morocco để tiệc tùng với anh chàng võ sĩ kickboxer đẹp trai Badr Hari…

Tháng 11 năm ngoái, Cristiano Ronaldo mua máy bay riêng Gulfstream G200. Kể từ thời điểm đó, ngôi sao Real Madrid thường xuyên bay tới Morocco tiệc tùng mỗi tuần từ 2 đến 3 lần trong khoảng thời gian từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần. Theo giới truyền thông TBN, Ronaldo thường bay đến Morocco sau buổi tập sáng và trở lại TBN vào buổi chiều ngày hôm sau.

Cristiano Ronaldo

Tại Morocco, tiệc tùng của Ronaldo luôn xuất hiện anh chàng võ sĩ Badr Hari. Một kênh truyền hình tại Pháp còn khẳng định, CR7 mê Hari và mối quan hệ của họ là… đồng tính.

Nhưng theo tờ Nova Gente (BĐN), ngôi sao Real Madrid đến quốc gia Bắc Phi chủ yếu là để bí mật gặp gỡ các người đẹp, trong đó có Melanie Martins, người đẹp từng lọt vào VCK cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ BĐN.

Tuy nhiên, dù CR7 đến Morocco gặp… gái xinh hay trai đẹp thì cũng cấm. Đó là lệnh của ông Chủ tịch Real Madrid, Flo Perez. Theo nguồn tin từ El Espanol, lịch tiệc tùng của Ronaldo ảnh hưởng không tốt đến thể lực. Mặt khác, những bê bối kiểu trai đẹp, gái xinh của CR7 sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của bản thân ngôi sao BĐN cũng như đội bóng Hoàng gia.

Nam Phương

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech