Anh em Giggs đoàn tụ sau bê bối loạn luân

Rhodri Giggs mới nhận lời tham dự bữa tiệc chào đón năm mới của ông anh Ryan Giggs. Đây là lần đầu tiên hai anh em ngồi lại với nhau kể từ khi xảy ra vụ bê bối ngoại tình với em dâu của huyền thoại Man Utd.

Ryan Giggs đang nỗ lực hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với cậu em ruột. Đầu năm nay, anh hẹn gặp Rhodri để nói lời xin lỗi đầu tiên sau 4 năm kể từ khi báo chí Anh phanh phui bê bối ngoại tình với em dâu của cựu cầu thủ xứ Wales. Nguồn tin của tờ The Sun tiết lộ, hai anh em cùng muốn nối lại quan hệ. Nhưng thực tế thì Rhodri vẫn chưa có biểu hiện ra mặt để chứng minh anh đã bỏ qua mọi chuyện.

Rhodri đã tha thứ cho Ryan Giggs.
Rhodri đã tha thứ cho Ryan Giggs.

Trong khi đó, Ryan Giggs cũng hiểu rằng mình cần phải làm nhiều điều hơn nữa mới mong có thể bù đắp cho cậu em trai bất hạnh. Đó là lý do huyền thoại Man Utd quyết định mời Rhodri tham dự bữa tiệc chào đón năm mới tại nhà riêng của anh ở Worsley, hạt Greater Manchester. Đáp lại, Rhodri đã nhận lời đoàn tụ cùng anh trai sau bao năm xa cách.

Một nguồn tin của tờ Daily Star cho biết: “Cả hai người đều muốn hàn gắn mối quan hệ bị rạn nứt. Họ cũng thử vài lần rồi. Nhưng thực sự không dễ dàng để một trong hai người mở lời trước bởi họ đều cứng nhắc như nhau. May mắn là rốt cuộc thì hai anh em cũng nhận ra rằng cuộc sống quá ngắn ngủi và những gì đã xảy ra sẽ không thể thay đổi được nữa”.

CẨM VÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech